fbpx

Đúng như tiêu đề, Hầu như Nam thanh niên tại VN đa phần không quan tâm về sữa rửa mặt và không hề có khái niệm về chăm sóc da và cơ bản nhất là Rửa mặt nam giới đúng cách. Với thời tiết ô nhiễm và khí hậu nóng ẩm ở nước ta sẽ khiến cho rất nhiều người nhanh chóng sạm da, đổ dầu khiến lổ chân lông to, lão hóa, nhăn nheo, nổi mụn và da khô sần sùi. Thực tế da nam hay nữ đều cần bảo vệ, chăm sóc như nhau. Nhưng nếu quá lười bạn hãy cố gắng thực hiện bước này và chứng kiến sự cải thiện trông thấy của làn da nhé.

Trong bài viết này KEI sẽ nói về việc làm sao để rửa mặt đúng cách. Cũng là bước cơ bản nhất mà bất cứ một Nam Nhân nào cũng nên đầu tư để bảo vệ phần nào làn da của mình khỏi sự xấu đi trông thấy qua thời gian.

Rửa mặt 2 lần sáng khi ngủ dậy và tối khi chuẩn bị đi ngủ

Rửa mặt nam giới đúng cách giúp ngừa mụn

Bước 1 : Tìm sữa rửa mặt tùy vào loại da

  • Da bạn cơ bản sẽ chia ra các loại da như: Dầu, Khô, Hỗn hợp(thiên khô hoặc thiên dầu), Da mụn không phải là 1 loại da mà là 1 tình trạng da nên không được xếp vào loại da nhé ^^
  • Xác định loại da này thì bạn có thể tự soi gương hoặc sờ thử rồi nhìn sau khi rửa mặt tầm 30p bạn thấy da dầu rất nhiều dầu hầu như toàn mặt đụng đến chỗ nào cũng thấy dầu bóng thì da bạn là da dầu. Tỉ lệ nam da dầu tại VN chiếm đa số.
  • Da khô nếu như bạn thấy da mình hoàn toàn khô ko có 1 chỗ bóng dầu nào.
  • Da hỗn hợp thì là có chỗ dầu chỗ khô dựa vào việc khô nhiều hơn hay là dầu nhiều hơn để biết răng da mình là hỗn hợp thiên khô hay thiên dầu.
  • Tiếp theo khi xác định được loại da rồi thì bạn chọn srm phù hợp với da mình thôi. Về cơ bản srm da dầu sẽ làm sạch tốt hơn để loại bỏ dầu nhờn, srm da khô thì khả năng làm sạch sẽ hạn chế hơn nhưng sau khi rửa xong sẽ có cảm giác ẩm mịn. Nếu da hỗn hợp thì bạn dựa vào da mình thiên khô hay thiên dầu để ưu tiên loại phù hợp.
-3%
Hết hàng
290,000
-3%
Hết hàng
290,000
-3%
Hết hàng
290,000

Sữa rửa mặt bulldog là sự lựa chọn tốt, Bulldog có cả sữa rửa mặt cho từng loại da và đặc biệt thành phần hoàn toàn từ nhiên nhiên tốt cho làn da của nam giới.

B2. Làm ẩm bằng nước

Xả nước và vỗ lên mặt để làm ẩm da mặt, nhớ cài tóc lên kẻo ướt tócRửa mặt nam giới đúng cách

B3. Lấy sữa rửa mặt ra tay tầm 1 hạt đậu lạc, đánh đều hai tay vào nhau cùng ít nước để tạo bọt

Chú ý bạn phải tạo bọt trước khi dùng lên mặt, rất nhiều thanh niên thường bôi cả cục srm lên mặt rồi mới xoa ra như vậy là sai , rửa mặt không hiệu quả.Rửa mặt nam giới đúng cách

B4. Xoa lên mặt và massage ít nhất 30s

Massage giúp lưu thông tuần hoàn mạch máu dưới da , cũng giúp srm hoạt động đều khắp da mặt, lúc massage các bạn không nên kéo da mặt, 2 má đi xuống mà nên massage theo chiều vuốt lên trên. Tránh làm xệ da lão hóa.

B5. Rửa lại bằng nước lạnh

Mở vòi nước và tạt từ 10 đến 30 lần lên mặt , việc tạt nước , rửa măt bằng nước nhiều lần như này rất tốt cho da giúp se khít lcl và làm da hồng hào khỏe mạnh.Rửa mặt nam giới đúng cách

Kết Luận

Hi vọng nhiều anh em sẽ cải thiện được làn da và cũng như quan tâm biết cách chăm sóc bản thân mình hơn.

Sau khi Rửa mặt nam giới đúng cách bạn nên dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm (chọn kem dưỡng ẩm cũng tùy theo loại da). Dù là da dầu hay da khô đều cần thiết. (thật sự da dầu cần dưỡng ẩm cấp nước thì mới đỡ tiết dầu, da đổ dầu nhiều là vì thiếu nước).

 

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán