fbpx

Chúng ta thường nghe đến sự suy giảm collagen ở tuổi 20 của phái nữ. Nhưng sự thật là từ 20 trở đi, bất kể giới tính nào cũng sẽ đều bị suy giảm khả năng tổng hợp collagen và lão hóa sớm. Bên cạnh đó, đặc tính sinh hoạt không điều độ, lạm dụng chất kích thích cũng là nguyên nhân gây lão hóa sớm ở nam giới. Trong bài viết này, mời bạn cùng KEISTORE khám phá những BÍ QUYẾT TRẺ HÓA DA CHO NAM GIỚI hiệu quả và đơn giản nhất nhé.

Từ 20 tuổi trở đi Nam Giới bắt đầu biểu hiện rõ các dấu hiệu lão hóa da.
Từ 20 tuổi trở đi, nam giới bắt đầu biểu hiện các dấu hiệu lão hóa rõ nhất trên da.

LỢI ÍCH CỦA COLLAGEN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE, DA MẶT CHO NAM GIỚI

  • Giúp cho làn da luôn căng sáng, săn chắc, tóc và móng khỏe mạnh
  • Bảo vệ các khớp xương và giúp giảm đau cơ hiệu quả.
  • Khắc phục được tình trạng của bệnh “ruột rò rỉ”.
  • Tăng cường trao đổi chất của cơ thể, giúp cơ bắp dẻo dai.
  • Phòng ngừa các vấn đề về tim.

BỔ SUNG COLLAGEN HIỆU QUẢ TRẺ HÓA DA CHO NAM GIỚI

1. Duy trì chế độ dinh dưỡng giàu Collagen giúp trẻ hóa da cho Nam Giới

“Collagen được dự trữ dưới dạng tiền chất procollagen – một tiền chất mà tất cả các collagen bắt đầu sản sinh từ đó.” Theo Nhà Hóa học Mỹ phẩm Ginger King chia sẻ:

– Tiền chất procollagen được tạo ra bằng cách kết hợp 2 loại axit amin là Glycine và Proline, dưới tác dụng của vitamin C. Do đó, muốn tăng sinh collagen, bạn chỉ cần sử dụng thực phẩm giàu vitamin C cùng chât xơ như: cam, chanh, rau cải xoăn, trứng, khoai lang, cà rốt… đều rất bổ dưỡng.

– Hạn chế tối đa sử dụng thức uống có cồn, thuốc lá. Các loại chất kích thích này sẽ làm cơ thể mất nước, gây cạn kiệt dưỡng chất thiết yếu dùng để tổng hợp nên Collagen và Elastin. Từ đó dẫn đến làm cho làn da trở nên khô sạm, xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, và kém đàn hồi.

Lựa chọn thực phẩm nên là công việc được quan tâm. Nhất là khi làn da đã bắt đầu các biểu hiện của lão hóa.
Thực phẩm giàu Collagen không chỉ tốt cho làn da mà còn cải thiện sức khỏe đáng kể cho nam giới.

2. Collagen được tích hợp trong các sản phẩm dưỡng trẻ hóa da cho Nam Giới

Ngày nay, mỹ phẩm cũng được tích hợp những hợp chất hỗ trợ tăng sinh collagen. Sản phẩm chăm sóc da sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt da. Từ đó thẩm thấu và đưa lượng collagen đến bù đắp cho những vùng da bị thiếu hụt. 

Cụ thể hơn, hãy chọn sản phẩm có sự hiện diện của một hoặc nhiều thành phần sau:

RETINOL 

Retinol – dẫn xuất vitamin A là “trợ thủ đắc lực” nhất cho một làn da đang gặp các vấn đề về sạm nám, mụn, thiếu hụt collagen.

VITAMIN C

Từ kích thích sản sinh collagen đến giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và làm mờ các vết thâm nám, Vitamin C được đánh giá là một trong những thành phần chăm sóc da cực kỳ hiệu quả với nhiều công dụng hữu ích.

PEPTIDE

Peptide – thành phần được ứng dụng trong mỹ phẩm dưỡng da, giúp kích thích sản sinh collagen, duy trì tính đàn hồi cho da. Hợp chất này còn giúp tái sinh các lớp biểu bì, phục hồi làn da hiệu quả. 

CÁC AXIT AMIN

Collagen là một loại protein, vì vậy cũng bao gồm các axit amin. Trong 20 loại axit amin khác nhau chỉ có một số có chức năng tạo thành collagen là Threonine, Proline. Cơ thể bạn không thể sản xuất collagen nếu thiếu các axit amin này.

Thương hiệu The Ordinary rất phù hợp cho nhu cầu tăng sinh collagen trẻ hóa làn da ở Nam Giới
Thương hiệu The Ordinary rất phù hợp cho nhu cầu tăng sinh collagen trẻ hóa làn da ở Nam Giới

Tìm hiểu các sản phẩm mỹ phẩm cho nam giới tại keistore

3. Chuyện “giường chiếu”

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, những hoạt động yêu đương hạnh phúc, đặc biệt là sự cực khoái sẽ giúp tăng cường sự sản sinh ra Collagen tự nhiên. Giúp cho cơ thể chống lại quá trình lão hóa, da nhăn nheo, các vết đồi mồi, nám sạm cũng như giúp tóc trở nên óng mượt hơn.

4. Tập luyện thể dục, thể thao

Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao giúp góp phần kích thích sự hình thành Collagen. Ngoài ra còn giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.

5. Bổ sung viên uống collagen trẻ hóa da cho cho nam giới

Thực tế thì nam giới hoàn toàn có thể bổ sung collagen thông qua việc uống collagen.

Sự phát triển của khoa học cho phép nghiên cứu ra thực phẩm chức năng như viên hay nước uống collagen cho nam. Collagen dạng này có ưu điểm thẩm thấu tốt trong lớp hạ bì, qua thành mạch máu rất tốt mà lại không bị đào thải nhiều.

Chăm sóc làn da đúng và đủ giúp duy trì trạng thái tươi trẻ lâu nhất cho làn da.
Làn da trẻ đẹp là biểu hiện của một sức khỏe tràn đầy

Bạn có đang xuất hiện những dấu hiệu của việc suy giảm Collagen? Giải pháp mà bạn đã và đang áp dụng hoặc sẽ chọn để áp dụng đầu tiên sau khi đọc bài viết này là gì? Hãy comment chia sẻ cùng KEISTORE nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *