fbpx

Bạn đang muốn đầu tư 1 chai nước hoa nam cá tính để tạo vẻ ngoài nam tính cùng mùi hương quyến rũ khó phai? Thực tế, có rất nhiều chị em bị mê hoặc bởi hương thơm đặc trưng của phái mạnh. Những loại nước hoa nam có mùi hương đậm, ấm rất lôi cuốn, thậm chí nó còn là thứ “ma thuật” tạo nên bầu không khí lãng mạn. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào vừa phù hợp với bản thân, vừa tạo được dấu ấn cá tính riêng biệt hãy tìm hiểu Top 3 nước hoa nam cá tính chính hãng 2022 mà keistore đề xuất dưới đây nhé:

Top 3 nước hoa nam cá tính chính hãng 2022

Nước hoa Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33 10ml 

Xuất xứ: Mỹ

Năm phát hành: 2011

Nhóm hương: Gỗ đàn hương ,Giấy cói, Gỗ tuyết tùng

Phong cách: Sang trọng, Gợi cảm, Tinh tế

Hương chính: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Bạch đậu khấu, Hoa tím, Giấy cói, Da thuộc, Hổ phách, Hoa diên vĩ

Santal 33- Cái tên chưa từng phai nhòa khi nhắc đến thương hiệu “trẻ” Le Labo, với hàng loạt những dấu ấn gây tiếng vang lớn ở thị trường nước hoa.
Khác biệt và riêng tư, 2 tính từ đơn thuần nhất để nói về Santal 33. Với kết cấu từ 33 loại nguyên liệu nhưng santal lại mạnh mẽ ở cách biểu đạt thông điệp từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, Bạch đậu khấu, …

Santal 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.

Tách biệt nhưng không dị biệt, Le Labo Santal 33 “ám ảnh” người dùng bởi hỗn hợp những nốt hương mang dấu ấn tương phản. Giới tính, địa hình, giai cấp không phải là giới hạn của Santal 33, nó là hành trang cho những kẻ dám khác biệt, dám thể hiện cái tôi kiêu hãnh và thanh lịch.

Vì những sự khác biệt và mùi hương hệ gỗ cực độc lạ keistore sẽ vote nó vào top 3 nước hoa nam cá tính 2022

Mẫu thử 10ml Le Labo Santal 33 EDP - Nước hoa mini | TheFaceHolic.com
keistore có sẵn full size và chiết 10ml để anh em dễ dàng trải nghiệm

Xem thêm: những sản phẩm gôm xịt, xịt tạo phồng, bột tạo phồng chính hãng

Nước hoa Dior Sauvage 10ml

Thương hiệu: Christian Dior

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2018

Nhóm hương: Hương ambroxan, Cam bergamot, Hạt tiêu tứ xuyên

Phong cách: Phóng khoáng, Nam tính, Cuốn hút

Hương đầu: Cam bergamot
Hương giữa: Oải hương, Tiêu, Hoa hồi, Nhục đậu khấu
Hương cuối: Ambroxan, Vanilla.

Được ra mắt vào năm 2018 – vẫn không ngừng hết hot và được keistore bình chọn là top 3 nước hoa nam cá tính 2022 – không lâu sau sự thành công vang dội của Christian Dior Sauvage EDT – Dior Sauvage EDP xuất hiện với những cải tiến về mùi hương, hòa quyện về cảm xúc hơn cho người dùng.

Lấy ý tưởng từ những bối cảnh hoang dã nhất, Dior Sauvage EDP gói ghém tông hương thanh cay, mộc mạc mà chân thật trong mình. Bắt đầu bằng Cam chanh tươi mát, Dior Sauvage EDP không đơn giản chỉ dừng lại ở đó, mà tỉ mẩn len lỏi dẫn dắt ta đến tầng hương thứ hai đầy mê hoặc với Oải hương, Tiêu và Nhục đậu khấu.

Tựa như một viên ngọc thô, Dior Sauvage EDP ánh lên nét quyến rũ hoang dại được đơm kết bởi hương hoa, kết hợp khéo léo với chút cay nồng, ngọt nhẹ của gia vị, tạo nên nét nam tính, trưởng thành đến lạ.

Như đem ta trở về những ngày rong ruổi cắm trại trên bất kể nẻo đường, lửa trại đêm bùng lên tí tách từng vệt đỏ tía, Dior Sauvage EDP nhen nhúm cho ta sự tò mò, thích thú cùng ít nhiều niềm thỏa mãn được tận hưởng, được chinh phục, được yêu chính bản thân mình trong từng khắc.

Ambroxan cùng Vanilla nhẹ nhàng ve vuốt khứu giác với vẻ dịu dàng, gọi mời khó cưỡng, hệt như những viên marshmallow tan chảy, Dior Sauvage EDP sau lớp vỏ bọc vẫn là chàng trai ân cần với tông hương cuối ngọt xốp, mềm mại đầy quyến luyến.

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum | namperfume
keistore cung cấp chính hãng – có sẵn size mini 10ml và fullsize

Nước hoa Tom Ford Ombre Leather

Giới tính: Unisex

Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

  • Hương Đầu: Bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Da thuộc
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Rêu sồi Moss

Tôi sẽ phải xếp chai nước hoa này vào một nhóm với những dòng nước hoa như Montale Intense Cafe hay Ultra Male của hãng Jean Paul Gaultier, đơn giản bởi những mùi hương này khiến tôi liên tưởng tới Bad Boy và Bad Girl. Tom Ford Ombré Leather được tạo ra dành cho cả Nam và Nữ, và nó cũng được tạo ra để khiến bản thân người sử dụng cám dỗ người khác bằng mùi hương “Xác thịt” một cách rõ ràng.

nuoc hoa tom ford ombre 2
thiết kế bên ngoài cực cao cấp – keistore có sẵn fullsize và size chiết 10ml

Bạch đậu khấu là mùi hương của sự gần gũi, ấm áp, nhưng ở nơi Ombré Leather còn có sự giao thoa của mùi Da thuộc, là hơi thở gấp gáp của một ai đó lên cổ của đối phương, vuốt ve và mời gọi mọi giác quan trỗi dậy. Bạn gọi mùi hương này là sexy cũng không sai, nhưng chỉ là chưa hoàn toàn đẩy đủ về mặt ngôn từ mà thôi, Tom Ford Ombré Leather sexy thật, cuốn hút thật, nhưng hãy luôn nhớ nó còn sở hữu mùi hương của chữ “Bad” nữa, hư hỏng và trần trụi, nhưng quá mạnh mẽ và khiêu khích.

Tổng kết

Trong top 3 nước hoa nam cá tính chính hãng 2022 đều là những sản phẩm có thể hiện mùi hương khác biệt. Trong khi Le labo santal 33 là sự trầm ấm nam tính của hương gỗ (rất độc đáo) thì Dior sauvage là sự hoang dại, phóng khoáng của vị cam bergamot, tiêu đen và cuối cùng thì Tom Ford Ombre leather là vô cùng sexy, bad boy, khiêu khích

Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm theo gu của mình nhé!!

Xem thêm:
>Cách sử dụng lăn khử mùi đúng cách nhất
>Top 5 kem chống nắng cho nam da dầu tốt nhất

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán