fbpx

Tóc bù xù, khó vào nếp? Tóc mỏng thưa và thường xuyên bị tiết dầu, bết dính? Bạn có thể giải quyết triệt để những vấn đề này chỉ cần CHỌN MUA SÁP VUỐT TÓC CHUẨN một sản phẩm sáp vuốt tóc tốt.

Thị trường sáp tóc ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây trở nên nhộn nhịp hẳn với sự du nhập của nhiều thương hiệu đình đám thế giới. Theo đó là sự xuất hiện rất nhiều brand Việt máu lửa cũng muốn tham gia vào cuộc đua so tài “nấu wax” của mình.

Đứng trước vô vàn sự lựa chọn và vô vàn nguy cơ “lậm” phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Keistore sẽ chỉ ra cho các anh em một vài tips cơ bản để có thể lựa chọn được một sản phẩm tạo kiểu tóc ưng ý. Đảm bảo các tiêu chí: kinh tế hợp lí, chất lượng chuẩn, tốt tóc, và tăng độ bảnh maximum!!!

B1. Xác định CHÍNH XÁC chất tóc, cơ địa da đầu trước khi chọn mua sáp vuốt tóc

chọn mua sáp vuốt tóc phải phù hợp với da đầu và chất tóc
Xác định rõ cơ địa da đầu giúp chọn mua sáp tóc trở nên đơn giản và chuẩn xác hơn.

Trong bất cứ chọn mua sản phẩm gì, bạn đều cần phải hiểu mình trước thì mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Vì thế, để đảm bảo mua đúng loại sáp vuốt phù hợp với tóc, điều đầu tiên đó là bạn phải xác định được tóc mình là tóc gì: tóc tơ mềm, tóc khô cứng, tóc thưa,…tất cả đều có sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho từng loại.

Việc xác định chất tóc khá đơn giản, bằng các nhìn, chạm, và quá trình cảm nhận về mái tóc từ trước đến nay của bạn. Lưu ý là hãy kiểm tra xem da đầu của mình thuộc tình trạng khô hay dầu nữa nhé.

B2. Tham khảo trước một số sản phẩm sáp vuốt tóc được đánh giá cao.

tham khảo sáp vuốt tóc nam tốt trước khi quyết định mua
Rất nhiều các trang review sáp tóc mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở cả trong và ngoài nước

Việc làm này sẽ khiến bạn có thêm nhiều thông tin chính xác hỗ trợ cho việc chọn mua. Nếu đầu tư thời gian, hãy cố gắng xem qua vài page uy tín thường xuyên review sáp vuốt tóc nam tốt và nhắm trước cho mình một số sản phẩm phù hợp. Bởi vì rõ ràng là nhân viên tư vấn trong một vài trường hợp có thể tư vấn sai. Ví dụ lúc đó khách quá đông họ không check kỹ chất tóc cho bạn, hoặc bạn nghe nhầm, hoặc nhân viên mới vào chưa có kinh nghiệm…hàng tá rủi ro nhẹ mà chúng ta cần phải đề phòng. Thế nên, chuẩn bị sẵn 1 số kiến thức về như thế nào là một sản phẩm sáp vuốt tóc nam tốt trước mua theo Kei là cần thiết (nhớ là tham khảo có chọn lọc nhé!)

B3. Chọn mua sáp tóc nam tốt giá cả hợp lý

Chắc chắn rồi, một lựa chọn với kinh phí phù hợp là rất quan trọng với các bạn đang ở độ tuổi sinh viên/học sinh/người đi làm muốn tiết kiệm. Cái đáng khen của con trai chúng mình là luôn tỉnh táo trước mọi sự cám dỗ mua hàng. Tuy nhiên, có một yếu điểm cần phải cẩn trọng đó là con trai rất sĩ diện. Nếu không lường trước được sản phẩm gì, mua trong tầm giá bao nhiêu thì lỡ mà dắt người yêu đi mua cùng, hay lúc đó đông người qua lại, bạn quên mất tiêu hỏi giá và khẳng khái:”tính tiền anh êy!!!”. Đến lúc nhân viên báo giá 800K, 1000K mà túi tiền không đủ, hoặc đủ nhưng đó là tiền tiêu của cả tháng, mà lỡ rồi nên phải nén nỗi đau mà mua vì sợ xấu hổ. Thì thật sự rất không nên!

Tips mua sáp tóc khôn ngoan và tiết tiệm

Thế nên, cùng với bước 2, trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, hãy lưu tâm đến phần giá cả luôn nhé. Hoặc là áng chừng tầm giá có thể trả và inbox hỏi trước, search giá trước, hay để ý bảng giá, stick giá trước khi tính tiền bạn nha.

B4. Địa điểm mua sáp tóc nam uy tín

Đối với các sản phẩm phân dòng bình dân được bán trong các chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam có lẽ Kei không cần đề cập đến, vì nguồn gốc của nó thì được đảm bảo 100% rồi, chỉ lại xài không thích lắm thôi.

Còn đối với sản phẩm hàng xách tay của các thương hiệu đình đám thế giới như By Vilain, Kenvin Murphy, Hanz De Fuko thì thị trường đã xuất hiện tràn lan hàng giá hàng nhái rất nhiều. Với khoảng giá 200 – 300K cho các sản phẩm thuộc trong số các nhãn hàng trên (tính fullsize) thì các bạn nên bình tĩnh xem xét kỹ lưỡng. Đó có thể là hàng giả, hoặc hàng cận date, bị hỏng lỗi…

Khi bạn đã cất công tìm mua 1 sản phẩm sáp tóc nam phù hợp cho mình, bạn sẽ không muốn mua phải những thứ hàng kém chất lượng đó phải không?

Hãy tìm mua sáp vuốt tóc nam tốt tại những địa điểm có uy tín, thông qua lời giới thiệu của người quen, hoặc search trên google, facebook rất dễ dàng để có thể đánh giá sơ bộ thông qua lượt like, đánh giá, bình luận, lượt mua… cơ mà.

Một kinh nghiệm nữa trên cương vị là người từng đi mua và sử dụng sáp tóc của Kei đó là mua hàng ở những địa điểm uy tín, trong suốt quá trình sử dụng chúng ta sẽ được chăm sóc hoặc giải đáp rất kỹ lưỡng những vấn đề gặp phải. Điều này rất xứng tiền và xứng với sự kỳ vọng của chúng ta khi mua một sản phẩm đắt tiền đấy các.

B5. Vuốt sáp “khôn ngoan” – chuẩn đẹp tóc, tiết kiệm hầu bao

Đáng lẽ mục này đưa vào đây hơi lạc đề. Nhưng hơn cả việc mua được một con sáp tốt đó là cách sử dụng sao cho sáp phát huy hiệu năng tốt nhất. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn đổ tiền tỉ vào mua quần áo xịn. túi xách, giày dép cao cấp nhưng bạn không biết cách phối chúng, thì trên người bạn vẫn sẽ là một mớ hỗn độn rẻ tiền mà thôi. Tương tự như khi sử dụng sáp tạo kiểu tóc cũng vậy. Ngắn gọn bạn cần lưu ý các điểm sau:

  • Gội đầu sạch và sấy ẩm tương đối trước khi dùng sáp
  • Nên dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc (prestyling) trước khi apply sáp lên, sẽ giúp cố định form tóc một cách dễ dàng, ưng ý, sáp ăn tóc hơn.
  • Dùng 1 lượng vừa đủ, có thể ít hơn xíu rồi chỗ nào muốn tóc cứng hơn vào nếp hơn thì lấy thêm, xoa nóng sáp trong lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ, đưa từng ngón tay lòn nhẹ qua các lọn tóc. Các bạn nam có mái tóc dài và cầu kỳ thì nên chăm chút hơn.
cách vuốt sáp tóc đúng giúp tăng hiệu quả đáng kể
Xoa sáp cho nóng và tan đều trên lòng bàn tay sẽ giúp lượng sáp phân bố đều trên tóc, bám tóc tốt hơn.
  • Đối với các sản phẩm có độ kết dính cao và nặng, bạn không nên để nó quá lâu (vài ngày) trên tóc. Sau khi về nhà, hãy ngâm sơ với nước ấm trước khi gội đầu và nhớ gội thật sạch nhé!
  • Bảo quản sáp kín nắp. nơi thoáng mát và có độ ẩm cân bằng.

5 tips, đọc thì khá dài nhưng để thực hành thì chắc chắn sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Hãy thực hành ngay và luôn để chọn mua và sử dụng đúng loại sáp vuốt tóc nam tốt mà mình đang cần nhé. Sở hữu mái tóc đẹp, thần thái sẽ tăng lên đáng kể đấy!