fbpx

Chỉ còn vài ngày nữa là tới dịp lễ ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 rồi, bạn đã chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cho người thầy kính yêu chưa? Nếu chưa, đừng lo lắng, saptoc.com chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn. Hãy đọc và tham khảo nhé!

1. Đồng hồ – quà tặng hoàn hảo cho thầy giáo dịp 20 tháng 11

Đối với nghề giáo, thì thời gian giảng dạy cho học sinh và việc đúng giờ là điều rất quan trọng. Có thể nói nó là đặc thù của công việc trong giáo dục từ xưa đến nay. Vậy nên, đồng hồ trở thành phụ kiện khá cần thiết đối với thầy giáo. Nhân dịp 20/11 này, có lẽ món quà đồng hồ đeo tay là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời.  20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

2. Áo sơ mi, cà vạt – Món quà thể hiện tình cảm với thầy giáo

Có lẽ áo sơ mi là một trong những trang phục được các thầy giáo diện thường xuyên trên giảng đường. Nếu bạn đang muốn tặng một món quà thiết thực cho thầy giáo thì đừng bỏ qua lựa chọn một chiếc áo sơ mi nhé. Bạn có thể tham khảo qua các mẫu để phù hợp với vóc dáng và màu da của thầy. Quan trọng nhất vẫn phải hợp với tuổi tác và phong cách ăn mặc của thầy. Lựa chọn tốt nhất chính là những chiếc sơ mi có màu nhẹ nhàng, lịch sự, dễ phối màu và các loại trang phục khác.

Bên cạnh một chiếc áo sơ mi trang nhã thì cà vạt là một phụ kiện đi kèm không thể nào thiếu. Đặc biệt, hiện nay các mẫu cà vạt bản vừa, nhỏ rất được ưa chuộng. Bởi nó phù hợp với độ tuổi trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Còn đối với các thầy trung niên, bạn nên chọn cà vạt bản to, vì nó theo phong cách truyền thống. 

3. Sản phẩm làm đẹp – món quà mới lạ thể hiện sự quan tâm cho thầy giáo dịp lễ 20 tháng 11

Ngoài những món quà ý nghĩa trên thì bạn cũng có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Những sản phẩm làm đẹp không chỉ phù hợp với các cô giáo, mà đối với thầy giáo, đây cũng là một trong những món quà tuyệt vời và cần thiết trong đời sống.

3.1 Lăn khử mùi cao cấp

Bạn có thể lựa chọn cho mình một lọ lăn khử mùi để làm quà tặng thầy. Bởi vì, đây là một sản phẩm hầu hết phái nam đều sử dụng hằng ngày. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp. Có thể nói, đây là một món quà khá ý nghĩa thể hiện sự quan tâm tinh tế và tình cảm của trò đối với thầy.20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

3.2 Sữa tắm, gội, xả 3in1 – 20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

Nhắc đến sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc da thì bạn đừng bỏ lỡ các loại sữa tắm, gội, xả 3in1. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm cao cấp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm chất lượng vừa hoặc cao cấp như old spice ultimate, reuzel,… để làm quà tặng thầy nhân dịp lễ 20/11 này. Một món quà mà các thầy có thể dùng hằng ngày thì thật sự rất hữu ích. Đặc biệt, nó sẽ giúp thầy thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bởi hương thơm nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính.20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

3.3 Pomade vuốt tóc cho thầy giáo luôn chỉn chu

Mỗi ngày, thầy giáo giảng dạy trên giảng đường đều tiếp xúc với khá nhiều người. Vậy nên, việc chăm chút vẻ ngoài là điều thật sự rất cần thiết. Bạn có thể tặng cho thầy một lọ sáp vuốt tóc. Điều này vừa thể hiện tình cảm vừa thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn đối với thầy giáo. Một lọ sáp vuốt tóc nhỏ sẽ giúp thầy luôn tự tin tỏa sáng. Bạn có thể tham khảo qua các dòng sản phẩm như Remaker azenman, dapper dan,…20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

Kết Luận 20 tháng 11 tặng quà gì cho thầy giáo?

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ chọn được một món quà phù hợp với kinh tế và thật ý nghĩa để gửi tặng đến người thầy – người lái đò đưa bao thế hệ trẻ của tương lai đến bến bờ thành công nhé. 

Xem thêm: Quà tặng cho bạn trai thích mê

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán