fbpx

Không khí lạnh đã tràn về khắp nơi rồi, và lại một mùa noel nữa sắp đến. Hẳn các chị em lại phân vân chưa biết chọn quà gì để tặng cho người thương của mình. Vậy nên, topic này: “Nên tặng quà gì cho bạn trai nhân dịp NOEL?” là dành cho các chị em. 

1. Đồng hồ

Nếu bạn muốn chọn phụ kiện để làm quà tặng cho người thương nhân dịp noel thì đừng quên đồng hồ nhé. Vì có lẽ đây là món quà mà rất nhiều chàng trai yêu thích. Bởi đồng hồ sẽ giúp người ấy trở nên tự tin hơn, lịch lãm hơn. Hơn thế nữa, nó lại là món đồ khá cần thiết trong đời sống hằng ngày cũng như công việc. Một món quà vừa ý nghĩa, vừa giúp người ấy quản lý và sắp xếp thời gian hợp lý thì còn gì bằng, đúng không nào? TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ 2022 bán chạy nhất

2. Áo quần

Một trong những món quà thiết thực có thể sử dụng hàng ngày đó chính là quần áo. Mặt khác, đây là một món quà có thể nói hợp ý khá nhiều người. Và có rất nhiều sự lựa chọn trong các mẫu. Từ đó, bạn có thể chọn ra rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, miễn là phù hợp với “gu” của người ấy. Đặc biệt, điều này vừa thể hiện tình cảm chân thành, vừa thể hiện sự quan tâm trong cách ăn mặc, phối đồ của người ấy. 

Top 12 shop thời trang nam đẹp nhất Hà Nội - sakurafashion.vn

3. Sản phẩm làm đẹp – món quà thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn đến bạn trai

Dù là tặng quà gì đi nữa thì những món quà thể hiện sự quan tâm từng chi tiết, một cách tinh tế nhất có thể có lẽ chính là những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc bản thân mỗi ngày. Và dưới đây là một vài gợi ý, bạn có thể tham khảo nhé:

3.1 Lăn khử mùi cao cấp

Đừng ngại khi món quà bạn định tặng người ấy là một lọ lăn khử mùi. Bởi lẽ, nó thể hiện được tình cảm của bạn đối với người đó từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Một món quà nhỏ nhưng góp phần giúp người thương có được sự tự tin dù ở bất cứ đâu thì thật sự rất ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn một vài dòng sản phẩm lăn khử mùi cao cấp như của thương hiệu Duke cannon,.. Nên tặng quà gì cho bạn trai nhân dịp NOEL?

3.2 Sữa tắm, gội, xả 3in1

Nếu bạn là một người “nghiện” mùi hương tự nhiên thì có thể chọn những loại sữa tắm, gội, xả 3in1 làm quà tặng cho các chàng trai. Nó vừa giúp chăm sóc cơ thể vừa lại có hương thơm nam tính đầy quyến rũ. Người ấy của bạn chắc hẳn sẽ thoải mái và tràn đầy tự tin. Nên tặng quà gì cho bạn trai nhân dịp NOEL?

3.3 Sáp vuốt tóc chính hãng cao cấp

Đối với các chàng trai thì việc ra ngoài với một kiểu tóc đẹp sẽ là điều rất tuyệt vời. Vậy nên, để giúp các chàng làm được điều đó, các chị em có thể tìm hiểu và lựa chọn những loại sáp vuốt tóc chính hãng để làm quà tặng nhân dịp lễ noel sắp tới. Món quà vừa giúp người yêu nâng tầm nhan sắc vừa giúp hâm nóng tình cảm đôi bên thì thật sự không nên bỏ lỡ nhé. Nếu bạn chưa biết chọn loại nào thì có thể tìm thử các sản phẩm đến từ các thương hiệu Volcanic Clay, Rough Rider, 18.21 man made,…Nên tặng quà gì cho bạn trai nhân dịp NOEL?

3.4 Máy cạo râu

Một trong những món quà được xem là hữu ích đối với các chàng trai đó chính là máy cạo râu. Món quà tuy khá đơn giản nhưng quan trọng hơn hết vẫn là tâm tư tình cảm của người tặng được gửi gắm. Nó sẽ giúp bạn trai có vẻ ngoài sáng hơn, trở nên chỉn chu hơn, lịch thiệp hơn.

Kết Luận

Trên đây là bài viết gợi ý những món quà tuy đơn giản nhưng khá thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Vậy nên đừng ngần ngại gì nhé! Hãy chọn cho người mình thương một món quà thật ý nghĩa nhân dịp giáng sinh sắp tới nhé. 

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán