fbpx

Xã hội ngày càng thay đổi, thời thế cứ không ngừng xoay vần, chuyển biến. Ở thời đại mà chúng ta đang sống, ĐẸP đã không còn là một mỹ từ chỉ dành riêng cho Phụ Nữ, mà đó còn là quyền lợi và trách nhiệm của Đàn Ông.

Đẹp thể hiện ở nhiều góc độ, ở tri thức, phẩm chất và cái có thể nhìn rõ nhất đó là BỀ NGOÀI – Cũng được xem là quan trọng hàng đầu.

Nếu bạn sở hữu một ngoại hình bắt mắt, sáng lạn, có lẽ bạn đã cầm trên tay một tấm vé thông hành đặc biệt cho cuộc đời mình.

Trước đây, dân gian thường có câu “Đừng nhìn mặt mà bắt hình trong”, tôi cho rằng, câu này chỉ đúng ở thời cha ông ta còn chăn trâu, cưỡi ngựa, ngồi kiệu khiêng 4 lính hoặc giả như, nó đúng khi chúng ta tư duy theo khía cạnh phẩm chất để kết giao. Còn trong công việc và cuộc sống, nó dường như đã là một quan niệm có phần xưa cũ, lệch lạc.

Chúng ta đang sống ở thời đại 4.0, kỷ nguyên mới của cách mạng công nghệ hay còn gọi là đột phá công nghệ số. Một đặc điểm rất dễ nhận ra, đó là ngày nay, đa phần giới trẻ đều phải tích cực nâng cao kỹ năng giao tiếp và lĩnh hội kiến thức của mình thông qua trao đổi, trò chuyện, tham gia thật nhiều hoạt động cộng đồng nếu muốn tìm kiếm cho mình một công việc có mức thu nhập CAO nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí:
– Thoả mãn đam mê.
– Được xã hội và gia đình nể trọng.
– Tìm kiếm nhiều người bạn mới có chung niềm đam mê với mình…

Thế nên, đây cũng chính là thời đại mà 4 chữ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN dần được cá nhân hoá và trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy nếu sở hữu một vóc dáng không đẹp, một làn da không đẹp, một mái tóc không đẹp, một bộ quần áo không đẹp… thì liệu, chúng ta có thể sống và tồn tại được trong xã hội này hay không?

Tôi từng là một fanboy của Ông Vua nhạc Pop Michael Jackson, cho đến bây giờ, nhớ không nhầm cũng đã hơn 10 năm kể từ ngày Ông mất, cứ mỗi lúc nghe lại các giai điệu của Ông, tôi vẫn cứ sởn hết da gà. Nói đến Michael, có lẽ không ai không biết đến “hành trình thay màu da và hoàn thiện nhan sắc” một thời đã đi vào lịch sử. Thời điểm Micheal đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng là lúc ông phải chịu hàng tá búa rìu dư luận và những chỉ trích nặng nề từ phía những người đã từng hâm mộ và đang tiêu dùng âm nhạc của ông.

Khi ông cất lên tiếng hát trong hình hài một Người Da Đen, họ miệt thị màu da và chủng tộc của ông.
Khi ông cất tiếng hát trong hình hài một Người Da Trắng, họ chửi bới và dèm pha ông là kẻ phản bội giống loài.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Ông Vua nhạc Pop Michael Jackson

Mặc kệ bao nhiêu thành tựu và công hiến vĩ đại của Ông cho nền âm nhạc thế giới.

Thật đáng tiếc vô cùng cho một thiên tài âm nhạc có tầm vóc và tư duy đi trước thời đại hơn thập kỷ như Ông. Có thể khi ấy, lý do duy nhất khiến Micheal Jackson có những quyết định táo bạo đó là Ông muốn GIAO TIẾP tốt hơn với tất cả những người hâm mộ của mình trên toàn thế giới.

Hãy cảm thấy thật may mắn vì bạn đang được sống ở thời đại này.
Khi mà quan điểm về cái đẹp không còn bị biến tướng bởi những lối tư duy mục ruỗng.
Khi mà người Đàn Ông cũng nên đẹp và phải đẹp để có thể có những bước đi đầy mạnh mẽ, tự tin trên con đường định nghĩa thành công của mình.

Nói như vậy, không có nghĩa là khuyên bạn chỉ nên tập trung vào tút tát nhan sắc, mặc kệ tâm hồn nghèo nàn về nhận thức, rách nát về phẩm hạnh. Không phải! Đẹp là phải đẹp hết, và bắt đầu đẹp từ cái mà người ta có thể dễ dàng nhìn thấy nhất.

Nói ngang đây, nếu có ai vẫn muốn phủ định những thông điệp mà tôi muốn gửi gắm, thì tôi cũng không tiếc tặng kèm người đó, một link báo thật hay, nói về Kỳ tích xuất hiện giữa lòng thành phố New York – Một người da đen khuyết tật vô gia cư trở nên giàu có với công việc bán báo mỗi ngày, sở hữu khoản tiết kiệm khổng lồ lên đến 1,2 tỷ USD bắt nguồn từ sự đầu tư đúng đắn vào những bộ Suit cá tính và sang trọng của mình.

Link: http://m.cafebiz.vn/mac-vest-di-giay-tay-ban-bao-chang-trai…

🔖L