fbpx

Đàn ông là môt đối tượng, nếu bạn yêu thương và quan tâm họ đúng cách, họ cũng sẽ trao lại bạn những tình cảm chân thành, quý giá nhất. Người đàn ông dù ở thời niên thiếu hay đã trưởng thành, thì tâm hồn họ luôn ẩn chứa một nét gì đó hồn nhiên, đơn giản. Để có thể nhận ra điều đó, cách dễ dàng nhất, bạn chỉ cần tặng họ một món quà: có thể nhỏ, có thể to, có thể nhân dịp… cũng có thể không nhân dịp gì, miễn là thứ mà họ thích, họ sẽ nhảy cẫng lên và hò reo sung sướng như một đứa trẻ vậy. Thế nên, hãy tinh tế chiếm trọn tình cảm của đối phương bằng khả năng chọn quà SIÊU PHÀM của mình với bí kíp “Tặng quà gì nam giới thích mê?” – Cùng Kei khám phá tận ngóc ngách sở thích của một Quý Ông nhé!

1. ĐỒNG HỒ – Gợi ý quà tặng cực đỉnh cho nam giới thích mê

Nam giới thích được tặng đồng hồ
Một chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp làm gia tăng đáng kể sự lịch lãm, thành đạt của một người đàn ông.

Phái mạnh ngày càng có xu hướng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Không hẳn cứ phải là quần áo là lượt, bóng bẩy mới thể hiện được vẻ đẹp của họ, mà một chiếc đồng hồ “nho nhỏ” trên tay, đôi khi đã là quá đủ để nói lên đẳng cấp của người đàn ông.

Đối tượng thích sử dụng đồng hồ để thể hiện phong cách và cá tính của mình có khoảng tuổi khá rộng. Từ nam sinh cấp 3 đến những người đàn ông trưởng thành, trung niên. Thế nên mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ phải nói là rất ĐA DẠNG.

Gợi ý quà tặng này thường sẽ phù hợp khi bạn muốn tặng quà cho người đàn ông đặc biệt nhất của mình: Bố, Ông Xã, Người Yêu trong những dịp trọng đại như ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… Vì để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý sẽ rất mất thời gian, và tốn kem. Ví như giá tầm trung một chiếc đồng hồ thương hiệu bình dân CASIO, bền tốt cũng có giá giao động từ 4.000.000 – 6.000.000vnd. Đắt hơn thì tầm chục triệu – trăm triệu

Nhưng hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu bố hay ông xã của bạn quá thích chiếc đồng hồ bạn tặng và cứ đeo khư khư mọi lúc mọi nơi, kể cả những dịp vô cùng trọng đại, rồi khoe là quà được con gái tôi/bà xã tôi tặng… thì bạn sẽ hạnh phúc và hãnh diện như thế nào?

quà tặng cực đỉnh cho nam giới
Đàn ông rất thích khoe khoang quà tặng của con gái, người yêu, hay vợ mình khi đó là một chiếc đồng hồ sang trọng và siêu ngầu.

Lời khuyên của Kei khi bạn muốn tặng đồng hồ đó là:

  • Cần xác định phong cách thời trang chủ yếu của người mình muốn tặng quà là gì: sang trọng lịch lãm hay cá tính năng động…
  • Cần xác định tầm giá mình sẽ mua là bao nhiêu.
  • Search google những dòng đồng hồ trong khoảng giá đó (lưu ý xem và chọn mua trên những trang web uy tín của hãng nhé, đồng hồ giả hoặc REP hiện nay rất nhiều)
  • Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân là Nam Giới, và nếu ngang tầm độ tuổi hoặc đang chơi thân với người bạn muốn tặng thì càng tốt. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất, chính xác nhất để tiền của bạn được sử dụng một cách xứng đáng.

Lưu ý: Đồng hồ là gợi ý đắt đỏ nhất trong số các gợi ý mà Kei sẽ đưa ra. Nếu kinh tế còn hạn hẹp hoặc bạn đang là sinh viên, học sinh thì hãy lướt qua gợi ý này nhé. Vẫn còn rất nhiều món quà ý nghĩa mà vẫn thực tế và chạm đúng điểm G của đối phương, nên đừng lo lắng mà hãy đọc tiếp nha.

2. Đàn Ông – Con Trai rất thích được tặng quà là ĐỒ CÔNG NGHỆ:

Nếu đối tượng tặng quà là những người xuất thân từ khoa Công Nghệ Thông Tin, kỹ thuật đồ họa … thì thật sự đây là một option hết sức lý tưởng. Bạn không cần phải băn khoăn tặng quà gì nam giới thích mê, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là search 1 vòng google hoặc lượn lờ các siêu thị đồ dùng công nghệ và thoải mái lựa chọn một món đồ làm quà tặng sinh nhật cho nam nhân của bạn. Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Phone bluetooth (tai nghe không dây): phù hợp với những người trẻ năng động, thích thể thao (gym, chạy bộ…) hay thậm chí một chiếc phone đẹp còn làm tăng thêm vẻ cá tính cho những bộ outfit thường ngày của phái mạnh. Tai phone tốt có mức giá giao động từ vài trăm cho đến vài triệu. Hãy tham khảo các video review và chọn mua ở địa điểm uy tín như FPT, TGDD,… để có bảo hành và đổi trả nhé ^^.
  • Con chuột & bàn phím – Tại sao không? Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ chàng trai đặc biệt của mình lại thích những thứ này. Có thể họ đã có, nhưng nó chưa đủ xịn, hoặc dùng đã lâu bong cả sơn và phím nhưng với bản tính “bất cần”, họ cứ dùng như vậy mặc kệ nó làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và sử dụng… Gợi ý này khá tuyệt vời với những thanh niên đam mê Game, hoặc phần lớn thời gian làm việc bằng máy tính. Mức giá cho một combo Con chuột & bàn phím TỐT thường có giá tầm 1tr-3tr. Và tương tự như trên, đối với đồ điện từ, Kei khuyên bạn nên đến các địa điểm mua uy tín.
  • Nếu sang chảnh hơn, thay vì đồng hồ đắt tiền nhưng người ấy không thích, ít xài, bạn có thể chơi lớn tặng luôn cái Samsung Galaxy Note10, hay Iphone X, Iphone 11 chẳng hạn. Wuao!!! Người con trai nào nhận được quà to bự vậy chắc cũng không cần phải bàn cãi về độ phê. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo là người ấy có sự quan tâm và hứng thú với món quà đó nhé!
quà tặng cực đỉnh cho nam giới
Đàn ông dù lớn tuổi đến mấy đa phần cũng sẽ hú hét khi nhận được món quà công nghệ cool ngầu

Lưu ý: Đối với những món quà tặng cho nam giới là đồ công nghệ, bạn cần phải có sự am hiểu để chọn mua. Nếu không hãy thật khéo léo hỏi bâng quơ với người ấy về những thứ đồ đó. Trong vô thức họ sẽ nói tuột hết những món đồ mà họ thích và đang quan tâm. Hoặc trưng cầu ý kiến của những “con ma công nghệ” xung quanh mình.

3. WAX & PRESTYLING – Quà tặng cần, thiết thực chắc chắn nam giới sẽ thích.

Theo thời gian, sáp tóc nam nay đã không còn là một sản phẩm chỉ dành cho những người quan tâm đến ngoại hình của mình. Mà nó là CẦN THIẾT trong cuộc sống và giao tiếp hằng ngày của một người đàn ông. Thời điểm hiện tại, nam giới ở độ tuổi tầm 45 – 55 cũng bắt đầu có những sự quan tâm đến sáp tóc, lượng khách hàng trong khoảng tuổi này đang có xu hướng tăng tại Keistore, nên có thể đánh giá đây là món quà tặng phù hợp với nam giới thuộc rất nhiều lứa tuổi luôn nhé!

Ngoài việc giúp nam giới định hình form tóc gọn gàng, sáp tóc còn có khả năng tăng độ phồng (cho những người tóc thưa, mỏng), hút dầu giúp tóc sạch, tơi, thoáng cho những người cơ địa tóc dầu, thường xuyên bị bết dính….

Nếu đối tượng bạn muốn tặng đang làm việc trong môi trường công sở, hoặc công việc cần có sự tiếp xúc nhiều thì ắt hẳn đầy là một món quà rất thiết thực. Có thể họ chưa có nhu cầu vì cho rằng không cần thiết. Nhưng bạn biết mà, đàn ông đôi khi rất vụng về và ít quan tâm tới ngoại hình của mình. Là một “cánh hồng” bên cạnh, bạn có nhiệm vụ nhắc khéo với người ấy những vấn đề này. Sở hữu một mái tóc gọn gàng, sáng lạn sẽ giúp phái mạnh chiếm được thiện cảm của đối phương. Điều này rất giúp ích trong công việc và xã giao hằng ngày đấy!

Còn nếu, người ấy là một người luôn quan tâm đến ngoại hình của mình thì tất nhiên, sáp tóc nam là một gợi ý khá hay ho để bạn làm quà tặng.

Kei đánh giá đây là quà tặng thiết thực và hữu ích với nam giới. Với mức giá khá dễ chịu, giao động từ 200.000vnd – 700.000vnd, bạn đã có ngày một hộp sáp chất lượng và chính hãng để làm quà rồi đấy.

4. Áo quần, ví, nịt, túi xách – Tặng quà gì nam giới thích mê?

Gọi chung là trang phục!

Đối với các bạn đang sống ở những thành phố lớn, có thể việc chọn mua những trang phục đẹp, sang trọng là khá dễ dàng. Nhưng với những bạn sống tại các thành phố nhỏ hay quận huyện, việc chọn mua đôi khi khá vất vả.

Thì đây là một trong số những lời khuyên của Kei dành cho những ai gặp khó khăn trong việc mua trang phục làm quà:

Bạn nên mua hàng qua các website may mặc uy tín, order canh sale những chuỗi áo quần quốc dân nổi tiếng như Zara, H&M, F21, Berska… Giá áo quần nam thường nhỉnh hơn đồ nữ. Và nếu không phải là những thương hiệu may mặc có tiếng, form áo quần rất dễ bị quê, chất liệu xấu. Giá order cho những thương hiệu này đồ hè từ 300.000 – 500.000vnd cho 1 sản phẩm là áo quần, riêng ví/túi/cặp thì khoảng tầm hơn 1 triệu. Áo quần đông trong khoảng giá 1 triệu đến 2 triệu. Cũng khá là kinh tế phải không nào?

Nếu mua hàng nội địa hoặc TQ, HQ thì size áo sẽ tương thích với size của mình. Nếu mua hàng Âu Mỹ thì để ý mua lùi 1 size nhé (bạn có thể vào trang web chính thức để xem bảng chiều cao, cân năng cho từng mẫu áo quần để chọn size chính xác nhất).

quà tặng cực đỉnh cho nam giới
Những item cơ bản mà Nam Giới cần có

Lưu ý: Đây là một gợi ý quà tặng cho nam giới quen thuộc, dễ mua. Chính vì vậy, bạn cần tặng người đó một thứ mà họ đang thiếu, hoặc có ý thích: Hãy tặng họ và bày tỏ tâm tư rằng bạn nghĩ người đó cần cái này, để làm gì, nó sẽ giúp gì cho người đó chẳng hạn. Việc làm này sẽ khiến món quà trở nên rất ý nghĩa vì nó thể hiện rõ sự quan tâm của bạn dành cho họ.

5. Tặng quà theo sở thích – đam mê của nam giới

Người bạn muốn tặng quà đang rất cuồng một hình thức giải trí hoặc đam mê thứ gì đó, hãy lựa chọn một món quà tặng phù hợp với nam giới và bất ngờ để phục vụ cho công cuộc theo đuổi niềm thích thú bất tận của anh ấy. Bạn sẽ trở nên rất “cool” trong mắt họ nếu nắm thóp được tâm lý này đấy:

  • Nếu anh ấy là 1 fan của Anime – Hãy tặng 1 Figure (mô hình) nhân vật mà anh ấy yêu thích và chưa từng có trong bộ siêu tập
  • Nếu anh ấy là 1 tín đồ nhạc Âu Mỹ – Hãy tặng anh ấy 1 tài khoản Spotify
  • Nếu anh ấy là 1 thanh niên đam mê phim ảnh (Marvel, DC,…) – Hãy tặng anh ấy một tài khoản Netflix
  • Nếu anh ấy đang có hứng thú với việc edit video, thiết kế đồ họa,… – Hãy tặng anh ấy một khóa học online/offline chất lượng.
  • Nếu anh ấy có sở thích chụp ảnh – Hãy tặng anh ấy một bộ dụng cụ vệ sinh máy ảnh
  • ….v..v….
TẶNG QUÀ GÌ NAM GIỚI THÍCH
Sưu tập FIGURE là một thú vui của Nam Giới đam mê ANIME

6. ĐỒ HANDMADE – Quà tặng khiến nam giới cảm động.

Nếu tất cả những gợi ý trên vẫn làm bạn hài lòng, bạn vẫn phải đau đầu suy nghĩ nên tặng quà gì cho nam giới thích mê? Thì một chiếc bánh xinh xắn, một buổi picnic với thật nhiều món ăn ngon, hoặc là những thứ đồ do chính tay bạn làm ra, bằng tất cả tình yêu thương và gửi gắm cũng có thể đã là một món quà dành cho nam giới vô cùng ý nghĩa đối với người ấy rồi đấy.

Với phương án này, Kei sẽ để cho các bạn tự do sáng tạo. Nếu bạn là một người khéo tay hay làm, hãy dành chút thời gian để tạo nên sự bất ngờ cho đối phương nhé. Kei tin chắc rằng bất cứ một người đàn ông nào khi được nhận món quà đặc biệt này đều sẽ rất cảm động và giữ gìn.

Còn rất rất nhiều thứ và trên đây chỉ là một số gợi ý của Kei để giúp các bạn dễ lựa chọn quà tặng. Chung quy lại, Kei chỉ muốn nhắn nhủ một điều là: Khi bạn có ý định tặng quà cho một ai đó, đặc biệt là tặng trong những dịp đặc biệt, đừng tặng những gì bạn thích, mà hãy tặng những thứ họ cần. Hãy tặng những món quà chứa đựng tình cảm cho người nam nhân của mình bằng tất cả sự quan tâm, thấu hiểu.

TẶNG QUÀ GÌ NAM GIỚI THÍCH
Handmade cũng là 1 phương án thú vị làm quà tặng.

Đàn ông, rất đơn giản. Bằng những hành động nhỏ nhưng chân thành, bạn đã có thể khiến người ấy khắc cốt ghi tâm. Kei tin ai đọc đến hết bài viết này, đều là đang mong muốn tặng quà cho một người đàn ông vô cùng đặc biệt đối với mình. Thế nên Kei mong rằng, người ấy khi nhận được quà của bạn sẽ thật sự hạnh phúc, sung sướng. Vì bạn đã dành nhiều tâm huyết như thế mà!

Thân

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán