fbpx

Những sản phẩm này #KEI không bán, mình chỉ muốn review 1 chút để anh em có thêm cái nhìn tích cực về các loại máy cần thiết, tiện dụng cho nam giới, và nhất là cải thiện việc chăm sóc bản thân theo hướng hiện đại hơn, thoải mái hơn.Anh em thích thì có thể ib để tâm sự với mình bất cứ vấn đề gì quan tâm nhé, nếu có hiểu biết về vấn đề đó mình sẽ chia sẻ cho anh em hết sức có thể ạ.

𝟏. 𝐌𝐚́𝐲 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 halio

Sản phẩm này đối với nhiều anh em là xa xỉ và khó hiểu, vì bình thường nhiều người đàn ông, con trai chỉ rửa mặt bằng nước. Thật sự kì lạ thời hiện đại rồi nhiều bạn vẫn ôm tư tưởng “tối cổ” đến vậy. Nước không bao giờ làm da sạch và việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt là điều tối thiểu nhất nhưng chưa chắc đã đủ sạch.Nhiều bạn thoa sữa rửa mặt lên rồi massage không kỹ, hoặc rửa lại bằng nước qua loa, hậu quả da còn tệ hơn, khô hơn, mụn hơn. Đơn giản vì cặn xà phòng còn bám trên da, hoặc bụi bẩn còn sót lại, gây viêm nhiễm và mụn.Vậy máy rửa mặt sinh ra là để thay anh em làm điều đó, nó tán đều massage bằng tốc độ rung siêu âm không nhìn thấy bằng mắt, làm sạch từng lỗ chân lông, đồng thời giúp cơ mặt săn lại bớt chảy xệ. Rửa xong BAO PHÊ

Hiện tại Kei đang dùng máy của Halio thì 1 chiếc giá tầm ~600k, khi sale còn rẻ hơn. 1 lần sạc máy thì dùng đến cả 3 4 tháng mới cần sạc lại (quá trâu bò luôn)Ngoài máy này ra còn có rất nhiều loại tốt như pebble lisa, foreo….Nhưng KEI thấy cái máy Halio này vừa giá rẻ, nhỏ gọn, đầu silicone hợp với làn da nam giới, còn có màu xám lông chuột nam tính nên mua luôn.

Link shopee: https://shp.ee/xuxbcj9

𝟐. 𝐁𝐚̀𝐧 𝐜𝐡𝐚̉𝐢 đ𝐚́𝐧𝐡 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̣̂𝐧 philips đen 5100

Quả này thì khỏi nói về độ sướng của nó ạ. Nếu thật sự yêu thương bản thân và muốn nói chuyện có duyên, thu hút mọi người xung quanh thì đừng bao giờ để răng ố vàng, bẩn. Nếu cảm thấy bản thân đánh răng không sạch được thì cần có 1 quả bàn chài răng điện.Giá thì tầm 2 triệu là trung bình, #KEI đang dùng phillips sonicare màu đen nam tính.Con này có chế độ đánh tự ngắt sau 2p (thời gian đánh răng trung bình để đủ sạch toàn bộ khoang miệng) và cứ mỗi 30s nó lại kêu “tít…” 1 cái để bạn biết răng nên đổi góc độ trong miệng(tránh việc cứ đánh hoài 1 chỗ còn chỗ kia thì quên đánh mất). Quá là tiện lợi. Sạc pin thì tầm hơn tháng mới sạc 1 lần ạ.Một khi bạn đánh bằng máy thì chắc chắn răng của bạn sẽ 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐨̉𝐚 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠 luôn, không cần phải đi cạo men răng nhiều nữa. Sướng thực sự ạ.

Link shopee: https://shp.ee/yxdf4v9

𝟑. 𝐌𝐚́𝐲 𝐜𝐚̣𝐨 𝐫𝐚̂𝐮 philips PQ182

Quả này là cái ưu tiên hàng đầu của #KEI mỗi khi mang theo đi chơi xa. Từ khi có râu thì #KEI đã dùng máy vì có lần dùng dao cạo đứt da, nhìn cái lưỡi lam là khiếp vía. Và khi tìm ra máy cạo râu thù đúng là chân lí của cuộc đời, vì nó thực sự tiện lợi và rẻ hơn nhiều so với chúng ta thường nghĩ:”dao cạo rẻ cái có mấy ngàn, bày đặt dùng máy chi – đắt vl”

Các lợi ích của nó theo #KEI là: – Không bao giờ cắt vào da, thoải mái, an toàn vừa nhắm mắt vừa cạo cũng được- Không cần dùng bọt cạo râu phiền phức- Không ửng đỏ da sau khi cạo, cạo sát tận gốc- Không cần thay mới lưỡi cạo dùng đến khi hư thì thôi nhưng thật sự để hư được thì cũng vài năm. Tính ra 1 chiếc máy Phillips như #KEI mua tầm 4-500k dùng nay đã được gần 2 năm là quá rẻ pk ạ. Chưa biết khi nào mới hư nữa vì bây giờ máy vẫn chạy êm ruuuuÀ sạc pin thì cũng dùng ít nhất 1 tháng mới sạc lại nhé.

Link shopee: https://shp.ee/n8jfa39

Đây là 1 chút review nhẹ nhàng, đơn sơ của #KEI nếu anh em còn có thắc mắc gì và quan tâm đến các sản phẩm đó cần nhờ tư vấn cứ ib #KEI sẽ help tận tình ạ. Tất cả vì mục đích chia sẻ để anh em có cuộc sống thoải mái và đẹp hơn mỗi ngày.PEACE!!!