fbpx

Những điều thú vị về chính mình mà có thể bạn chưa biết

Xã hội không ngừng phát triển, con người cũng ngày càng cấp tiến. So với việc sống theo những quy chuẩn và định kiến cũ, chúng ta có xu hướng bứt phá giới hạn để không ngừng phấn đấu cho những điều khiến bản thân mình hạnh phúc hơn.

Vậy với các chàng trai, có phải những chầu bia rượu, những cuộc chơi hay tiền bạc phải đầy túi mới vui không? Cùng KEI đi tìm câu trả lời nhé

1. Chúng ta luôn thích được khen ngợi và công nhận

Văn hóa khen ngợi còn rất hạn chế trong giáo dục tại Việt Nam, từ đó ảnh hưởng đến thói quen giao tiếp qua nhiều thế hệ. Vậy nên những chàng trai được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam luôn thiệt thòi hơn nam giới các quốc gia khác.

Nếu anh em thường nổi giận trong công việc, các mối quan hệ, gia đình cũng như luôn cảm thấy bản thân thiệt thòi, hi sinh quá nhiều… có thể lúc này, nhu cầu được công nhận của bạn đang không được đáp ứng 1 cách xứng đáng. Đừng ngại bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này bởi đây là nhu cầu cơ bản nhất của con người (chứ không hẳn chỉ thuộc phái mạnh).

Hãy lắng nghe, thấu hiểu bản thân và cảm thông với những người xung quanh ban nhé!

2. Chúng ta cần một mối quan hệ “chất lượng”

– Đối với tình yêu, ta cần sự tôn trọng, lắng nghe, sự kiên nhẫn và đối phương cần là một người luôn biết tự yêu thương và chăm sóc bản thân mình.
– Đối với tình bạn, ta cần sự chia sẻ, fair, thoải mái, hợp về sở thích và quan điểm.

Những cuộc cãi vã thường xuất phát từ việc chúng ta cần nhưng không biết thể hiện, thiếu nhưng lại không biết cách để đề xuất với đối phương. Chúng ta rất cần những mối quan hệ xã hội chất lượng bởi đó là bệ phóng hướng chúng ta đến những thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể thoải mái nhưng tuyệt đối không được bất cẩn khi quyết định bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nào đó nhé!

3. Chúng ta rất thích bản thân được chăm sóc

Ăn ngon, mặc đẹp, ngủ kĩ đã là tiêu chuẩn sống tốt của nhiều thập kỷ trước. Ngày nay, bước ra đường ắt hẳn bạn sẽ gặp được rất nhiều người trong giới, họ ăn mặc chỉn chu, toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng. Vậy nên bạn định sẽ tránh né và tự ti mãi?

Không, điều đó thể hiện bạn là người có nhu cầu muốn được đẹp và ngày càng đẹp hơn nữa. Sự tự tin và khí chất không xuất phát từ một diện mạo trời sinh. Nó xuất phát từ ý thức chăm sóc bản thân và biết yêu bản thân của bạn như thế nào.

  • Chăm sóc làn da mỗi ngày
  • Chải chuốt mỗi ngày
  • Tẩy tế bào chết body và mặt, sử dụng các sản phẩm được sản xuất ra dành riêng cho chính bạn.

Chỉ với những việc làm nhỏ và đơn giản đó bạn đã có thể tự tạo ra động lực và sự tự tin cho riêng mình. Đây là những giá trị tinh thần tích cực cần được duy trì mỗi ngày. Một khi bản thân chúng ta được chăm sóc tốt, chúng ta sẽ không dễ dàng để chất lượng cuộc sống bị đi xuống, cũng sẽ tinh tế hơn trong việc thể hiện tình yêu thương với những người xung quanh.

KEI hi vọng anh em có thể lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu chính đáng của bản thân mình. Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu như chúng ta luôn hiểu mình muốn gì và cần gì!

#Kei