fbpx

O’Douds thuộc hàng top đầu của những thương hiệu sáp vuốt tóc cao cấp nhất thế giới. Từ trước đến nay O’Douds luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sáp vuốt tóc tạo kiểu hạng sang. Nhưng liệu phiên bản sáp vuốt tóc O’douds Styling Treatment có đủ sự nâng cấp về chất lượng để trở thành một sản phẩm tốt nhất trong tầm giá.

sáp vuốt tóc o’douds styling treatment

Sản phẩm được xem là tâm huyết với sự nghiên cứu và phát triển trong 2 năm của thương hiệu sáp vuốt tóc O’douds nổi tiếng. Khả năng giữ nếp vừa phải không quá khủng nhưng hỗ trợ dưỡng tóc tuyệt vời bởi những thành phần thiên nhiên.

Nhà sản xuất O’Douds Styling Treatment muốn hướng đến những kiểu tóc nhẹ nhàng, tự do và không quá ràng buộc, không thích phải tuân theo một quy tắc hay một kiểu tóc nhất định nào cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm O’Douds Styling Treatment này nhé.

1. Thông tin về O’Douds Styling Treatment

  • Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: O’Douds
  • Loại sản phẩm: Sáp vuốt tóc nam
  • Khối lượng: 114g
  • Chất sáp: Dạng Cream
  • Mùi hương: Hương cam – chanh và gỗ (Cedar và Citrus)
  • Độ bóng: 4/10 (natural shine)
  • Khả năng giữ nếp: 6/10 (medium hold)
  • Mái tóc phù hợp: Các mái tóc mỏng và trung bình

Thành phần:

Nước, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycerin, Ricinus communis (Castor) Seed Oil, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, PEG 40 Hydrogenated Castor Seed Oil, Oryza Sativa (Gạo) Bran Wax, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil , đánh sữa Sáp, Kaolin Clay, Maranta Arundinacea Root, Phenoxyethonal, Caprylyl Glycol, Sorbic Acid,  Chamomilla Recutita (Matricaria) Chiết xuất hoa, dầu  Lavandula Officinalis (hoa oải hương), Mentha piperita (Peppermint) ) Dầu Berry, Dầu tràm Alternafolia (Cây trà), Dầu Pogostemon Cablin (Hoắc hương)…

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHẤT LƯỢNG SÁP VUỐT TÓC O’DOUDS STYLING TREATMENT

Có rất nhiều lý do để người ta ca ngợi và tôn sùng sản phẩm này, từ những Fan cuồng của dòng mỹ phẩm của Mỹ cho tới những nhà phê bình, những tay chơi sáp khó tỉnh và cầu kì nhất. Nào là chất lượng thuộc hàng đỉnh cao, nào là thành phần tự nhiên có lợi cho sự phát triển của tóc và da đầu.

Với tình yêu đặt và công việc để tạo nên những sản phẩm, nhà Odouds gây ấn tượng mạnh với chúng tôi bằng những sản phẩm tuyệt vời của họ. Lựa chọn sáp vuốt tóc O’Douds Styling Treatment là một quyết định sáng suốt hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời.

sáp vuốt tóc o’douds styling treatment có thành phần dưỡng cao

Một điều góp phần đưa sản phẩm trở thành một trong những sáp vuốt tóc tốt nhất trong tầm giá chính là thiết kế hoàn hảo và “chanh sả” của nó. Nhìn chung sản phẩm vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đơn giản được O’Douds đem lên hầu hết các sản phẩm của hãng này. O’Douds Styling Treatment cũng không ngoại lệ, với lọ thủy tinh đen kết hợp cùng nắp nhôm là một trong những thiết kế thời thượng nhất được đại bộ phận anh em ưa chuộng.

Nhãn dán cũng có kiểu dáng khá tương đồng với các sản phẩm trong bộ sưu tập của nhà sản xuất này. Một thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Sáp vuốt tóc O’Douds Styling Treatment nhắm vào tất cả đối tượng khách hàng, kể cả những quý ông khó tính nhất.

O’Douds Styling Treatment đem đến một chất sáp cực kì mềm và dễ lấy nên xoa ra tay vô cũng dễ dàng. Đối với dòng sản phẩm của Odouds không nên xoa quá kĩ nếu không thành phần dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào tay. Anh em sẽ phải bất ngờ khi sử dụng Styling Treatment.

textture sáp ẩm, mềm mại

Một chút tinh bạc hà kết hợp cùng hoa oải hương đã tạo nên một mùi hương thanh mát và cực kì nam tính cho O’Douds Styling Treatment. Mùi hương sẽ đốn gục mọi trái tim của các cô nàng.

Dung tích của sản phẩm cũng khá khiêm tốn khoảng 114g, nhưng thời gian sử dụng mà nó đem lại thì hoàn toàn hợp lí khoảng 4 – 5 tháng cho một hũ O’Douds Styling Treatment.

Hiệu năng của sản phẩm ở mức chấp nhận được, nó phù hợp với những anh em theo đuổi phong cách tự nhiên bởi độ giữ nếp và độ bóng nằm ở mức trung bình. O’Douds Styling Treatment không dành cho những anh em cần sự đóng form chắc chắn và những mái tóc dày.

Khả năng giữ nếp không phải là điểm mạnh của sản phẩm này. Như nhà sản xuất đã nói, khả năng giữ nếp của O’Douds Styling Treatment chỉ đạt mức trung bình (medium hold). Sản phẩm hướng đến những kiểu tóc mỏng với độ hoàn thiện tự nhiên, O’Douds Styling Treatment không gây rít cho tóc trong quá trình sử dụng. Khả năng re – style là một điểm cộng cho hiệu năng của dòng sản phẩm.

Như đã nói ở trên O’Douds Styling Treatment hướng đến sự hoàn thiện tự nhiên nhất. Sản phẩm có độ bóng nhẹ (natural finish). Sẽ chẳng ai có thể biết được anh em đang sử dụng một sản phẩm tạo kiểu, O’Douds Styling Treatment phù hợp với những môi trường trang trọng hạn chế độ bóng.

sáp tóc o’douds styling treatment có độ nhẹ tuyệt vời

Sáp vuốt tóc Styling Treatment O’Douds được đánh giá là có độ nhẹ tuyệt vời, tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Về độ phồng sản phẩm làm khá tốt, tuy nhiên để đạt được độ phồng tuyệt đối còn phụ thuộc vào khả năng sử dụng máy sấy của anh em.

Một điểm mạnh nữa của Wax vuốt tóc O’Douds Treatment Styling nằm ở khả năng tạo ra Texture (hiệu ứng đan xen giữa các lọn tóc) cực đẹp.

Khả năng gội rửa luôn là điểm mạnh của nhà sản xuất O’Douds nói chung và Styling Treatment của O’Douds nói riêng. Chỉ với một lần gội rửa anh em đã có thể loại bỏ hoàn toàn lượng sáp trên tóc. Điểm cộng cho khả năng gội rửa của sản phẩm chính là nó không gây khô và hư tổn tóc sau quá trình sử dụng nhờ những thành phần thiên nhiên chăm sóc tóc như:

  • Aloe Vera:  Cung cấp cơ sở của sản phẩm này và rất giàu vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh.
  • Dầu bạc hà: Thúc đẩy sự phát triển của tóc, chống gàu, viêm và kích ứng và có khả năng kháng khuẩn và kháng khuẩn.
  • Dầu thầu dầu: Một loại dầu  giàu dưỡng chất và sâu giúp củng cố nang tóc và chống viêm da.
sáp odouds styling treatment lên tóc thế nào?

3. HƯỚNG DẪN TẠO KIỂU VỚI SÁP VUỐT TÓC O’DOUDS TREATMENT STYLING

  • Gội đầu thật sạch, lau khô và nên giữ lại một chút độ ẩm cho tóc.
  • Lấy ra một lượng sáp vuốt tóc Treatment Styling vừa phải cho vào lòng bàn tay, xoa đều 2 tay vào nhau xoa đều lên tóc (tóc khô tạo độ bóng nhẹ – Tóc ẩm tạo độ bóng cao)
  • Nên lấy một số lượng nhỏ trước rồi sau đó có thể lấy thêm tùy vào kiểu tóc và độ giữ nếp mình muốn
  • Có thể dùng lược hoặc dùng tay để tạo kiểu
  • Sử dụng máy sấy để đạt được độ phồng tốt nhất cho kiểu tóc.