fbpx

𝐗𝐢𝐧 𝐇𝐚̃𝐲 𝐍𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐫𝐮̛̉𝐚 “𝐂𝐡𝐨̂̉ 𝐚̂́𝐲” 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐱𝐚̀ 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠. Khái niệm về dung dịch vệ sinh vùng kín hầu như chỉ có ở phụ nữ. Điều này đối với đàn ông vẫn rất xa lạ. Nhưng sử dụng xà phòng tắm bình thường không bao giờ là điều đúng đắn. Để biết lí do vì sao bạn cần một sản phẩm chăm sóc, làm sạch vùng kín hãy xem bài viết đánh giá chi tiết dung dịch vệ sinh nam giới MdoC Pride Care & Strong Wash nhé!

Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh nam giới?

Có thể bạn không biết, vùng kín nam giới cũng rất nhạy cảm, dễ bị mẫn ngứa, bệnh ngoài da, khô ráp và cần có dung dịch vệ sinh chuyên biệt để phù hợp với vùng da, loại bỏ triệt để tạp chất xung quanh khu vực sinh dục. Bảo vệ vùng kín khỏi tác nhân gây ngứa, loại bỏ mùi khó chịu. Làm dịu mát vùng da nhạy cảm. Hạn chế các bệnh về da ở vùng nhạy cảm.
Xà phòng tắm, xà phòng cục thông thường hoặc thậm chí là dầu gội là những thứ được phái nam tận dụng để vệ sinh vùng nhạy cảm. Thật sự là điều sai lầm. Vì sản phẩm không chuyên dụng như vậy thường có chất tẩy rửa, thành phần hóa học khiến vùng da nhạy cảm ngày càng khô ráp, thâm đen, dễ bị các bệnh viêm nhiễm. Vùng kín được vệ sinh bằng sản phẩm không đúng cách sẽ nhanh có mùi hôi, ẩm mốc khó chịu.
Sản phẩm vệ sinh vùng kín thực sự là một đầu tư xứng đáng để bạn luôn tự tin, thoải mái khi giao tiếp, hoặc tạo cảm giác thoải mái khi bên cạnh người phụ nữ của mình. Việc đầu tư cho bên trong con người thể hiện bạn là người biết chăm sóc bản thân, hiện đại và quan tâm đến cảm nhận của bạn gái mình.
Sản phẩm Dung dịch vệ sinh nam giới MdoC Pride Care & Strong Wash là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay với thành phần tuyệt hảo từ thiên nhiên. Nâng niu của quý của bạn luôn sạch khỏe và tự tin, relax nhất có thể mỗi ngày.

Đánh giá chi tiết Dung dịch vệ sinh nam giới MdoC Pride Care & Strong Wash

1. Thiết kế bên ngoài MdoC Pride Care & Strong Wash

Đây là một sản phẩm có mực độ hoàn thiện rất cao. Chai nhựa đen nhám hình trụ tròn sang trọng, chắc tay, dễ cầm nắm dù ở trong phòng tắm và môi trường ẩm ướt.
Thương hiệu, tên sản phẩm được in chìm màu đen đậm tạo cảm giác nam tính, tinh tế.
Nắp đậy nhựa đen xuyên thấu, kích cỡ vừa bằng với bán kính của sản phẩm tạo cảm giác thành khối, cân đối thuận mắt.
Vòi bấm chắc chắn, dễ dàng lấy sản phẩm ra tay. Ống bơm bên trong to giúp việc bơm dung dịch vệ sinh ra đều đặn thuận tiện.
Ngoài ra còn có hộp giấy bên ngoài màu đen nhám, packaging rất đẹp, dán tem chính hãng, đầy đủ thông tin về thành phần, hạn sử dụng, cách sử dụng

Thiết kế: 9/10.

Link shopee: --> Dung dịch vệ sinh nam giới MdoC

2. Thành phần Dung dịch vệ sinh nam giới MdoC Pride Care & Strong Wash

Thành phần chủ yếu

  • Citric acid
  • Lactic acid
  • Chiết xuất lá hương thảo và lá trà

Được chiết xuất đảm bảo tỉ lệ tối ưu hoàn hảo trong từng thành phần, không lẫn tạp chất. Những thành phần tối ưu để làm sạch giữ ẩm, kháng viêm, và vẫn đảm bảo sự thoáng mát cho vùng kín một cách hoàn hảo.

MdoC Pride Care & Strong Wash

3. Công dụng MdoC Pride Care & Strong Wash

Loại bỏ triệt để tạp chất xung quanh khu vực sinh dục. Bảo vệ vùng kin khỏi tác nhân gây ngứa, loại bỏ mùi khó chịu. Làm dịu mát vùng da nhạy cảm.
Giảm thiểu các bệnh ngoài da vùng kín, giữ ẩm da vùng kín, thơm tho, thoáng mát tự tin trong giao tiếp xả hội lẫn cả việc chăn gối.

Công dụng chính MdoC Pride Care & Strong Wash

4. Cách sử dụng MdoC Pride Care & Strong Wash

  1. Làm ướt vùng sinh dục và lấy 1 lượng vừa đủ lên lòng bàn tay
  2. Thoa đều sản phẩm lên vùng cần làm sạch, massage sau đó rửa lại bằng nước.
Cách sử dụng Dung dịch vệ sinh nam giới mdoc
https://keistoree.com/product/dung-dich-ve-sinh-nam-gioi-mdoc-pride-care-strong-wash/