fbpx

1. Kem cạo râu hay Gel cạo râu

Sự khác biệt giửa kem cạo râu và gel cạo râu sẽ giúp việc chọn sản phẩm phù hợp với bạn trở nên dễ dàng hơn. Kem cạo râu và gel cạo râu là hai dòng sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhất trong việc cạo râu. Mặc dù cả hai đều cùng chung mục đích, nhưng chúng khác nhau về bản chất và và đặc điểm. Hãy đi tìm hiểu từng loại sản phẩm và tự trả lời câu hỏi nên sử dụng kem cạo râu hay gel cạo râu cùng Keistore nhé

kem cạo râu hay gel cạo râu
so sánh kem cạo râu và dao cạo râu

2. Kem cạo râu

Kem cạo râu là một trong những lựa chọn quen thuộc trong việc cạo râu. Thông thường, kem cạo râu có gốc glycerine, thành phần này giữ cho da không bị khô trong khi cạo râu. Nếu bạn có râu cứng, kem cạo râu rất tốt cho bạn vì lớp đệm mềm mà kem cạo râu tạo ra giữa dao cạo và da giúp bạn cạo râu dễ dàng hơn. Kem cạo râu có cách sử dụng khó hơn khi phải xoa đều massage tạo bọt. Thậm chí còn phải sử dụng vài lần để có kết quả tốt. Rõ ràng là kem cạo râu sẽ có hiệu năng chậm khi so sánh với gel. Tuy nhiên, kem cạo râu hiếm khi làm tắc nghẽn dao cạo. Để có kết quả tốt hơn, bạn cần đánh bọt kem cạo râu bằng bàn chải tạo bọt để lớp kem được đều mịn hơn. Vì kem cạo râu là sản phẩm đời đầu và thường khi mua các dao cạo râu giá rẻ trên thị trường nó được tặng kèm theo như một phần của bộ dụng cụ cạo râu, cho nên nó có sẵn với giá thấp hơn và cạnh tranh trên thị trường. Sản xuất kem cạo râu cũng dễ dàng hơn.

Một bộ dụng cụ cạo râu dành cho kem cạo râu thông thường

Tuy vậy bạn vẫn nên tham khảo dòng kem cạo râu tốt cho làn da và thoải mái trong lúc cạo.

>tham khảo kem cạo râu bulldog orginal shave cream

3. Gel cạo râu

Gel cạo râu là một sản phẩm hỗ trợ trong quá trình cạo râu. Những người có làn da nhạy cảm hoặc sợi râu mềm mỏng thường thích sử dụng gel cạo râu. Nó phù hợp khi bạn có một bộ râu gọn gàng và bạn đang muốn dễ dàng cạo duy trì bộ râu đó đúng form, bạn nên chọn gel. Vì gel trong suốt, nó giúp bạn nhìn thấy nơi bạn nên cạo và nơi bạn không nên. Ngoài ra, gel cạo râu có xu hướng không có mùi, hoàn hảo cho bạn nếu bạn có làn da nhạy cảm. Gel cạo râu làm quá trình cạo râu khá nhanh, nhưng nó thường làm tắc nghẽn dao cạo.

Vì gel cạo râu hoạt động tốt hơn và nhanh hơn nên đắt hơn khi so với kem cạo râu. Ngoài ra, vì gel cạo râu tạo thành một phần của bộ dụng cụ cạo râu của người giàu, nên nó có sẵn trên thị trường với các thành phần và kiểu dáng khác nhau.

>tham khảo gel cạo râu bulldog orginal shave gel

4. Nên sử dụng kem cạo râu hay gel cạo râu? So sánh kem cạo râu và gel cạo râu

• Gel cạo râu làm cho quá trình cạo râu nhanh hơn kem cạo râu. Mặt khác, nên sử dụng kem cạo râu ít nhất một vài lần để có kết quả cạo râu tốt.

• Gel cạo râu thường làm tắc nghẽn dao cạo. Mặt khác, kem cạo râu hiếm khi làm tắc nghẽn dao cạo.

• Gel cạo râu đắt hơn khi so với kem cạo râu.

• Hầu hết các loại kem cạo râu đều dựa trên glycerine. Vì vậy, chúng rất tốt trong việc giữ cho làn da của bạn không bị khô. Cơ sở của gel cạo râu là còn tùy theo từng dòng sản phẩm khác.

• Gel cạo râu hầu hết là không có mùi hương. Kem cạo râu đi kèm với mùi hương.

• Kem cạo râu có thể được sử dụng bởi bất cứ ai. Tuy nhiên, gel cạo râu được ưu tiên sử dụng bởi những bạn muốn có bộ râu cắt tỉa cẩn thận hoặc bạn có làn da nhạy cảm.

 

Xem thêm:
Review dao cạo râu Bulldog Original Bamboo Razor cao cấp chính hãng
Review máy cạo râu philips 2 lưỡi sạc điện

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán