fbpx

Là những người đam mê các môn thể thao như đá bóng, bóng rỗ… nhưng bạn vẫn muốn có một mái tóc hoàn hảo và đẹp tự nhiên? Nhưng chưa tìm được giải pháp gì cho việc kiểm soát và ổn định tóc mái tóc của bạn trước những vận động mạnh của cơ thể. Làm sao để lựa chọn được sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao?

Hôm nay, Keistore sẽ giới thiệu đến bạn những lựa chọn sáp vuốt tóc nam tốt nhất có tác dụng ổn định mái tóc khi chơi thể thao, để bạn vừa có thể thỏa sức đam mê với cá tính của mình mà vẫn luôn giữ được sự kiểm soát cho mái tóc. Và ngay bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Những sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch [top 5]

Những loại sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao

Sáp vuốt tóc Seba

Là sáp tóc xuất xứ từ Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản từ thương hiệu SEBA JAPAN. Sản phẩm có mức giá cực kỳ dễ chịu chỉ tầm 150k. Nhưng khả năng giữ nếp, không bóng và chất sáp hoàn thiện khá ổn so với giá tiền. Sản phẩm ưu tiên cho các bạn học sinh sinh viên

Sáp vuốt tóc Seba phù hợp cho hoạt động thể thao ngoài trời
Mua ngay

Sáp vuốt tóc nam Remaker Azenman

Sáp tóc được cấu thành từ đất sét kaolin nhập khẩu từ đức. Sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng hoàn thiện hoàn hảo. Chất clay mịn nhẹ đến bất ngờ. Đặc biệt chất sáp hút ẩm, dầu thừa trên tóc cực tốt. Vô cùng phù hợp với hoàn cảnh vận động ngoài trời, thể thao. Mức giá của Remaker cũng được cho là dễ chịu tầm 270k cho 1 lọ 50g

Sáp vuốt tóc remaker azenman
Mua ngay

Sáp vuốt tóc nam Dapper Dan Ultra matte super hold clay

Dapper dan là thương hiệu từ Anh Quốc. Đúng như cái tên Super hold clay sản phẩm tuyệt đối không làm cho tóc bị bết bị lỳ và đặc biệt là chất sáp không bị rửa trôi khi da đầu xuất hiện mồ hôi hoặc tóc bị ẩm ướt. Tóm lại nếu đi đánh cầu lông, tenis thì nên “thủ” cho mình em super hold clay này thì không lo xê dịch. Hoặc có thì chỉ cần vuốt lại 1 cái là vào nếp ngay.

Sáp vuốt tóc dapper dan super hold clay
Mua ngay

Với Dapper dan, Keistore đánh giá nó cực kì tốt trong việc hút dầu ẩm. Hơn nữa nếu các anh em nào không muốn sáp phá vỡ cấu trúc tóc của mình thì nên cân nhắc và suy nghĩ lựa chọn Dapper dan nhé. 

Sáp vuốt tóc Wax 18.21 Man Made

Chưa ai nghi ngờ hay phàn nàn về sức hút của dòng sáp đến từ Mỹ này ! Với khả năng giữ nếp cực kì cao của mình cùng với độ hút ẩm tuyệt vời. Wax từ nhà 18.21 luôn khiến cho người ra cảm thấy mình được đẳng cấp và khô ráo. Mùi hương sản phẩm cũng gọi là đỉnh của chóp. Với hương sweet tobacco sẽ mang lại cảm giác nam tính đẳng cấp cho người sử dụng. Tưởng tượng bạn như một quý ông thành công đang uống Wishky với điều Cigarette trên tay.

sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao
Sáp vuốt tóc Wax 18.21 ManMade
Mua ngay

Tất nhiên với các anh em anh thể thao thì cũng nên lưu tâm và chú ý loại wax này bởi nhiều người đã từng sử dụng và đánh giá nó khá tốt trong việc hút ẩm, tạo độ khô cho tóc giúp tóc re-style sau khi chịu tác động mạnh.

Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger

sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao
Sáp vuốt tóc Gold digger By vilain
Mua ngay

Mùi hương nhẹ nhàng và hấp dẫn mà gold digger đem lại sẽ là “kẻ thù” lớn nhất của những mùi hôi trên tóc của bạn đấy. Ngoài ra nếu như bạn còn lo lắng về việc tóc sẽ nhanh bị bẩn thì đừng lo, những lớp sáp cứng và mạnh mẽ của By Gold sẽ giúp bạn ngăn ngừa mọi thành phần bụi bẩn trên tóc ngay tức thời, dù bạn đang chơi môn thể thao gì hay đang ở trong môi trường nào.

Sáp vuốt tóc Hanz De Fuko Claymation

sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao
Sáp vuốt tóc hanz de fuko Claymation
Mua ngay

Claymaytion là một dòng sáp bán chạy gia đình nhà Hanz De Fuko, tuy nhiên với những đối thủ khác thì nó thực sự là một mặt hàng đáng để dân thể thao cân nhắc trong tầm giá 530k. Và không mùi – điều này tránh gây phản tác dụng khi sáp có mùi nồng kết hợp với mùi cơ thể khi hoạt động thể thao, nó sẽ lặng lẽ khắc chế mùi hôi do da đầu gây ra và biến tóc trở nên tự nhiên một cách bất ngờ.

Sản phẩm Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider

sáp vuốt tóc nam phù hợp khi chơi thể thao
Sáp vuốt tóc Rough rider

Mua ngay

Xét về khả năng giữ nếp thì Kevin là một trong những dòng wax có tiếng từ xưa đến nay, đặc biệt là Rough Rider, nó có thể giúp tóc ổn định trong 48 giờ đồng hồ liên tục trong điều kiện tiêu chuẩn. Vì thế nên chỉ cần dùng Rough Rider trước mỗi trận đấu, bán sẽ không cần phải lo lắng gì về mái tóc của mình nữa.

Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá khá cao, gần 600k cho phiên bản Full Size, nên khi dùng các anh em nhớ cẩn thận nhé. Đừng bao giờ để nước bám vào sáp vì sẽ khiến cho cả hộp sáp “đi tong” trong nháy mắt đấy.

Tổng kết

Nói chung các hoạt động thể thao không thể nào tránh được những lúc như tóc rối, tóc xù và tóc bết. Nhưng nếu biết cách sử dụng sáp vuốt tóc để ổn định tóc và chọn loại sáp phù hợp thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Top những thương hiệu sáp vuốt tóc tốt nhất 

Xem thêm: Cách bảo quản sáp vuốt tóc nam đúng cách

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán