fbpx

Sau thời gian dài bị cầm chân ở nhà do dịch bệnh, ai cũng muốn được “xả hơi” bằng những chuyến đi du lịch thật bùng nỗ. Và đương nhiên trong balo của anh em yêu tóc không thể thiếu một em sáp vuốt tóc nam đúng không nào?
Trong topic này saptoc.com sẽ review cho anh em những sản phẩm sáp vuốt tóc đi du lịch. Hi vọng anh em sẽ tìm được trợ thủ đắc lực cho chuyến đi của mình nhé:

Top 5 Những sáp vuốt tóc nam phù hợp khi đi du lịch

Những sáp vuôt tóc nam phù hợp khi đi du lịch được saptoc.com chọn theo những tiêu chí như: nhỏ gọn, tiện dụng, chủ yếu là giữ nếp tốt và không bóng, có khả năng hút dầu để cho bạn luôn có một kiểu tóc khô ráo, tự nhiên. Đặc biệt phù hợp cho cả những chuyến trekking, phượt đường dài mà vẫn có một mái tóc “perfect”.

Sáp vuốt tóc nam Reuzel pomade – Size nhỏ tiện dụng, nhiều sự lựa chọn

Sáp vuốt tóc nam Reuzel Pomade là một thương hiệu sáp tóc lâu đời của Hà Lan. Bao gồm rất nhiều dòng phù hợp cho nhiều loại tóc như Reuzel extreme hold (xám), Reuzel Clay (trắng), Reuzel bạc, Reuzel pomade xanh dương gốc nước, Reuzel pomade hồng gốc dầu….

Đặc biệt sản phẩm là lựa chọn phù hợp khi đi du lịch vì hãng reuzel có sản xuất size travel chỉ 35g.

Sáp vuốt tóc đi du lịch

Anh em ưu tiên nên dùng các dòng khô, không bóng như reuzel extreme hold pomade xám, reuzel clay matte pomade trắng, reuzel concrete matte pomade bạc nhé.

 Mua ngay reuzel xám Mua ngay reuzel trắng Mua ngay reuzel bạc

Sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch Remaker Azenman – Phù hợp những chuyến đi nắng nóng

Sáp vuốt tóc remaker Azenman là dòng sáp tóc clay làm từ kaolin nhập khẩu Đức. Chất sáp mịn màng, không sạn. Size 50g nhỏ gọn với chai thủy tinh tối màu cứng cáp và tiện bảo quản trong những chuyến đi xa.

Sáp vuốt tóc đi du lịch

Sản phẩm với khả năng hút dầu ẩm trên tóc mạnh mẽ, giúp tóc bạn luôn khô ráo vào form suốt chuyến đi.

Mua ngay sáp vuốt tóc remaker

Sáp vuốt tóc nam Rough rider Kevin.Murphy – Khô ráo cả ngày dài, không lo dầu bết

Rough rider như là tượng đài trong làng sáp vuốt tóc, đặc biệt là ở môi trường nóng ẩm như Việt Nam. Sản phẩm clay hút dầu thừa trên tóc khiến tóc khô thoáng, và giữ nếp mạnh mẽ suốt cả ngày dài.

sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch

Thiết kế sản phẩm cũng rất độc đáo, giúp bảo quản tốt và cũng đẹp như một món phụ kiện khi cầm theo bên người.

Ngoài ra, Kevin.murphy Rough rider còn có size mini 30g quá phù hợp làm Sáp vuốt tóc đi du lịch nhé các “quý ông”.

Mua ngay sáp vuốt tóc rough rider

Sáp vuốt tóc Original Clay Hairzone – Đóng betong mái tóc, nhưng vẫn tự nhiên vuốt tóc

Original clay là best seller nhiều năm của hãng Hairzone – Một thương hiệu sáp vuốt tóc từ Việt Nam. Đừng lo lắng vì hiện nay chất lượng sáp vuốt tóc Việt Nam đã có thể khiến anh em tự hào, vì nó không thua kém gì sản phẩm sáp vuốt tóc quốc tế.

sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch

Original clay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn học sinh sinh viên vì sáp vuốt tóc này có mức giá “dễ thở” chỉ 250k cho hơn 50g.

Sáp vuốt tóc original clay đúng như cái tên nó là một clay nguyên bản với đầy đủ những đặc trưng của sáp vuốt tóc clay. Nó khô ráo, hạn chế dầu thừa, giữ form tóc tốt, và thoải mái restyle sau khi đội mũ bảo hiểm. Với những chức năng như vậy quá đủ để các anh em đam mê dịch chuyển mang theo bên mình đúng không nào?

Mua ngay sáp vuốt tóc orginal clay

Sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch By Vilain – Tạo kiểu hoàn hảo mọi lúc mọi nơi 

Sáp vuốt tóc By vilain là một thương hiệu cao cấp về tạo kiểu đến từ Đan Mạch. Có thể nói là By Vilain là 1 trong những con sáp vuốt tóc đầu tiên cập bến ở Việt Nam.

Trong thương hiệu này, saptoc.com khuyên bạn nên dùng Dynamite Clay nếu như tóc mỏng, thưa, cần độ tạo phồng tốt. Nên dùng Gold digger nếu như tóc bạn thuộc dạng trung bình dày, sợi tóc cứng khó vào nếp.

sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch

2 Dòng sáp vuốt By vilain này được ưu tiên cho vào danh sách sáp vuốt tóc phù hợp khi đi du lịch vì nó là 2 dòng bán chạy và có độ hoàn thiện trên tóc mờ tự nhiên – không bóng.

Ngoài ra By vilain cũng có size mini 15g, và size gói dùng thử 7ml vô cùng tiện dụng mang theo như là sáp vuốt tóc đi du lịch.

Mua ngay sáp vuốt tóc Gold digger Mua ngay sáp vuốt tóc Dynamite clay

 

Trên đây là tất cả những sản phẩm sáp tuốc tóc phù hợp khi đi du lịch mà saptoc.com đề xuất cho bạn. Bạn có thể xem đây là một nguồn tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chuyến đi và chúc bạn du lịch vui vẻ!

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán