fbpx

Trong thời gian gần đây máy cạo râu Xiaomi Mijia 2 cao cấp chính hãng đang trở thành mặt hàng hot hấp dẫn nhiều chàng trai Huế, nhờ khả năng cạo râu ưu việt, không cắt phạm, thể hiện đẳng cấp thời thượng. Tuy nhiên, việc tìm mua máy cạo râu ở đâu uy tín, chất lượng cũng là mối quan tâm hàng đầu.

Đừng lo! trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ máy cạo râu ở huế chính hãng, là nơi uy tín dành cho các bạn nam, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!

I. Thông tin về Máy cạo râu nam Xiaomi Mijia 2

Mô hình sản phẩm: MSX201Xếp hạng chống thấm nước: IPX7Kích thước sản phẩm: 56 * 30 * 87mmPhương thức sạc: Sạc loại cĐầu vào: 5V-1AThời gian sạc: đầy khoảng 2 giờCông suất định mức: 2WThời gian sống: khoảng 90 phútBảng kê hàng hóa:Máy cạo râu * 1Cáp sạc Type-c * 1Hướng dẫn sử dụng * 1Lưỡi kép nổi độc lập cho trải nghiệm cạo râu thoải máiToàn bộ sản phẩm có thể được rửa sạch, cạo trong khi tắm, động cơ không ồn và thoải mái khi cầm.Sạc TYPE-C, nhỏ và di động.IPX 7 không thấm nước, rửa toàn thân, cạo hai lần khô và ướt.Mất khoảng 2 giờ để sạc đầy và khoảng 90 phút. Nếu bạn sử dụng nó trong 1 phút mỗi ngày, bạn có thể sử dụng nó trong 3 tháng.Lưới dao co giãn hai vòng giúp cạo râu nhanh hơn và thoải mái hơn.Toàn bộ sản phẩm có thể được rửa sạch, cạo râu trong khi tắm,Công nghệ xử lý điện hóa ECM, lưới dao mịn và thoải mái hơn.IPX 7 không thấm nước, rửa toàn thân, cạo hai lần khô và ướt.Sạc đầy trong 3 tháng để giải quyết sự cố sạc pin trong suốt hành trình.Hướng dẫn tháo rời đầu cạo râuTháo đầu dao cắt bằng cách giữ đầu dao cắt lên.Đầu máy cắt được ấn thẳng đứng vào để hoàn tất việc lắp đặt.máy cạo râu Xiaomi Mijia 2máy cạo râu Xiaomi Mijia 21máy cạo râu Xiaomi Mijia 214

II. Tại sao nên mua máy cạo râu xiaomi mijia 2 tại Huế chính hãng?

Với những tín đồ của mày râu nhẵn nhụi thì việc sở hữu cho mình sản phẩm máy cạo râu xiaomi mijia 2 chính hãng là rất bình thường.

Quay lại vấn để chính của chúng ta, vì sao nên dùng máy cạo chính hãng ư? Chắc chắn là vì sức khỏe của chúng ta rồi. Các loại máy cạo giá rẻ hoặc Fake có thể gây ra nhiều tổn hại cho da, cắt phạm, đường cạo không sạch sẽ, tiếng ồn, nhanh hỏng, cháy… Vì thế, anh em nên tìm cho mình địa chỉ mua máy cạo râu chính hãng và uy tín nhé.

máy cạo râu Xiaomi Mijia 2
Ngoài máy cạo, dao cạo râu cũng là một sự lựa chọn tốt cho anh em thích phong cách cổ điển
Xem thêm: Máy cạo râu philips hai lưỡi sạc điện cao cấp chính hãng

IV. Mách bạn địa chỉ mua máy cạo râu xiaomi mijia 2 ở Huế chính hãng?

Chọn được máy cạo râu nam chất lượng và phù hợp nhất với mình rồi thì “nên mua máy cạo xiaomi mijia 2 chính hãng ở đâu?” Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều anh em quan tâm. Vì càng là sản phẩm được nhiều người yêu thích thì càng xuất hiện nhiều hàng nhái hàng giả.

Với cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện máy cạo râu FAKE, máy kém chất lượng, KEISTORE luôn là địa chỉ đáng tin cậy để anh em mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm máy cạo nam tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì thế, để mua máy cạo chính hãng, chất lượng uy tín anh em hãy ghé ngay Keistore để chọn lựa sản phẩm mình yêu thích nhé!

sáp vuốt tóc nam keistore

1. Keistore phân phối các sản phẩm máy cạo râu thương hiệu nổi tiếng

Hiện tại Keistore đang phân phối các loại dao cạo râu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Thương hiệu dao cạo râu Bulldog tại Huế
  • Thương hiệu máy cạo râu Philips tại Huế
  • Thương hiệu máy cạo râu Xiaomi tại Huế
  • v.v…
máy cạo râu ở huế
Cửa hàng Keistore tại Huế – 48 trường chinh, TP Huế

Ngoài ra còn rất nhiều các thương hiệu máy cạo râu nổi tiếng khác có mặt tại Keistore. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

Xem thêm:
Review dao cạo râu Bulldog Original Bamboo Razor cao cấp chính hãngReview máy cạo râu phillips 2 lưỡi sạc điện Nên sử dụng kem cạo râu hay gel cạo râu?

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán