fbpx

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi là vấn đề nan giải đối với bạn bè đồng trang lứa. Hãy cùng Saptoc.com tìm hiểu về những sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp mà bạn Nam đa phần sẽ thích thú và hạnh phúc nếu nhận được trong ngày sinh nhật nhé. 

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi 

Lăn khử mùi quà sinh nhật cho nam 15 tuổi

Lăn khử mùi là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi hoàn hảo vì những bạn trai ở độ tuổi này đang trong giai đoạn phát triển mạnh dẫn đến tính trạng ra mồ hôi và mùi cơ thể khá nặng. Vì vậy một món quà là lăn khử mùi có thể thể hiện sự tinh tế, quan tâm đến người bạn này.

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport dạng sáp giúp bạn ngăn tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay hiệu quả và duy trì nó trong thời gian dài, giúp bạn thoải mái hoạt động mà không sợ mồ hôi ướt đẫm áo.

Những thành phần có trong sản phẩm còn giúp tiêu diệt vi khuẩn cho vùng da dưới cánh tay, mang lại cảm giác sạch thoáng, sảng khoái khi sử dụng. Mùi hương thơm cuốn hút, mạnh mẽ giúp bạn không còn lo mùi cơ thể suốt 24h, thay vào đó chỉ còn cảm giác tự tin và lịch lãm trước mọi người.

Sản phẩm không gây cảm giác dính rít khó chịu khi sử dụng, không gây khô da, kích ứng và tạo vết ố vàng trên áo, cho bạn có thể yên tâm sử dụng. Đây là một sản phẩm lăn khử mùi được nam giới Mỹ ưa chuộng bởi chất lượng và hiệu quả tốt, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Giá 139.000VND

Mua ngay

Sáp vuốt tóc quà sinh nhật cho nam 15 tuổi

Độ tuổi đẹp nhất khi bạn còn đang trên ghế nhà trường và bắt đầu cảm nắng với cô gái bàn bên. Bạn trai 15 tuổi bắt đầu quan tâm tới ngoại hình và đặc biệt là tóc tai. Một lọ sáp vuốt tóc sẽ mở ra một chân trời mới về chăm sóc làm đẹp cá nhân. Giúp bạn trai tự tin thể hiện cá tính cùng một mái tóc đẹp.tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi

Chỉ cần 1 ít Original Clay, tóc bạn sẽ vào nếp nguyên ngày mà không lo out form, xẹp hay thiếu đi độ phồng cần thiết. Đội mũ bảo hiểm ư, thoải mái vuốt lên như cũ nhé! Mùi hương Cola độc đáo từ những ngày đầu đã trở lại, như một cơn gió gợi nhắc về quá khứ của “huyền thoại làng tóc”.

  • Độ giữ nếp: Firm Hold
  • Độ bóng: Matte Shine
  • Độ rít: Thấp
  • Độ kết dính: Cao
  • Mùi hương: Cola
  • Trọng lượng: 56g

Giá 250.000VND

Mua ngay

Sữa rửa mặt chăm sóc da cho bạn trai 15 tuổi

Sản phẩm sữa rửa mặt là sản phẩm cơ bản nhất khi nghĩ đến việc chăm sóc da của bất cứ bạn trai nào. Vì thế khi bạn tặng món quà này chắc chắn nó sẽ có ích và được bạn nam dùng thường xuyên. Món quà vừa ý nghĩa quan tâm vừa được sử dụng triệt để rất đáng để lựa chọn phải không nào?tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu Tro Núi Lửa Innisfree Super Volcanic Pore Micellar Cleansing Foam 2X 150ml
  • Làm sạch sâu nhờ khả năng bám dính bã nhờn mạnh hơn gấp 2 lần.
  • Công thức Micella giúp lưu lại độ ẩm trên da và loại bỏ mạnh mẽ các chất bẩn
  • Sữa rửa mặt tạo bọt vừa mang lại hiệu quả làm sạch mạnh mẽ vừa lưu lại cảm giác nhẹ nhàng và ẩm mịn trên da.

Giá 200.000VND

Mua ngay

Máy cạo râu cho bạn trai 15 tuổi có râu sớm

Có những bạn nam rậm râu từ rất sớm. Điều này khiến vẻ bề ngoài trở nên già dặn và không đúng với độ tuổi món quà là một chiếc máy cạo râu vừa sang xịn vừa thay đổi ngoại hình của bạn nam một cách rõ rệt, nhanh chóng. Và chắc chắn mỗi lần sử dụng chiếc máy cạo râu này bạn nam luôn nghỉ đến người tặng quà. tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi

Tích hợp cổng sạc USB tiện lợi ngay trên thân máy, đầu bọc bảo vệ an toàn trong quá trình cạo, dễ vệ sinh, chống nước, thiết kế quá đẹp, sang… và vô số ưu điểm nữa mà chỉ có máy cạo râu Xiaomi Mija 2 mới sở hữu
  • 2 lưỡi, cạo nổi 360 độ
  • Lưới dao hai vòng và lưỡi dao hai vòng
  • Chế độ tăng tốc, làm sạch sâu
  • Tốc độ cắt 7200m / phút
  • Chống nước IPX7
  • Pin lithium tích hợp, sạc trong 2 giờ và chạy trong 90 phút
  • Chất liệu: thép
Giá 400.000VND

Mua ngay

 

Trên đây là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai 15 tuổi chủ yếu là những sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp cho nam giới. Vì ở độ tuổi nào nam giới luôn cần biết tự yêu thương, chăm chút cho ngoại hình cũng như là sức khỏe. Những món quà như vậy cũng giúp bạn trai cảm nhận được tình cảm của đối phương. Chúc bạn tìm được món quà khiến bạn trai sướng rơn và tràn đầy hạnh phúc nhé.