fbpx

Gôm xịt tóc là thứ rất cần thiết cho những kiểu tóc cầu kì mà sáp vuốt tóc không thể đáp ứng được. Nhưng liệu Dùng gôm xịt tóc nhiều có hại không?, Có nên dùng gôm xịt tóc giá rẻ?. Topic này sẽ có câu trả lời cụ thể cho bạn.

Gôm xịt tóc là gì ?

Gôm xịt tóc là sản phẩm dùng xịt lên để giữ nếp tóc cũng như kiểu tóc được lâu hơn sau khi đã tạo kiểu tóc trước đó bằng SÁP VUỐT TÓC. Có nghĩa Gôm xịt tóc là bước cuối cùng trong khâu hoàn thiện kiểu tóc của bạn.

Tùy kiểu tóc mà bạn có thể dùng gôm xịt tóc độc lập nhưng SAPTOC.COM vẫn khuyên bạn nên dùng kèm với xịt tạo phồng và sáp vuốt tóc để nâng cao hiệu quả nhé.

Dùng gôm xịt tóc nhiều có hại không?

Khi sử dụng gôm xịt tóc hay bất cứ sản phẩm gì thì nếu bạn không sử dụng đúng cách cũng có nguy cơ gây hại cho sức khỏe bản thân. Dưới đây là một số chất gây hại nếu như bạn sử dụng các sản phẩm gôm xịt tóc giá rẻ, không an toàn trên thị trường.

  • Các hợp chất không xác định trong gôm xịt tóc kém chất lượng thường được cho là gây buồn nôn, khó thở khi dùng nhiều và xịt quá gần
  • Formaldehyd là chất có trong gôm xịt được cho là tránh gây ô nhiễm. Tuy nhiên khi tiếp xúc nhiều có thể gây bệnh về hô hấp, nhức đầu
  • Phthalate có trong gôm xịt tóc để tăng tính đàn hồi của các polyme khác. Tuy nhiên, chúng thuộc danh sách các chất độc hại cho môi trường. Và có thể gây dị dạng bẩm sinh.
  • Ethanol (cồn) có thể làm tóc khô và xơ
  • Polime sẽ làm tóc bị xỉn màu nếu bạn dùng quá thường xuyên

Nhìn chung khi sử dụng nhiều gôm xịt tóc kém chất lượng bạn có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Kích ứng da đầu như gàu, nấm, viêm da đầu
  • Làm tóc bị hư tổn, khô sơ, chẻ ngọn
  • Bít tắc nang lông, gây rụng tóc, hói đầu

Cách sử dụng gôm xịt tóc an toàn

Trước hết bạn cần có cho mình 1 chai gôm xịt tóc tốt, an toàn cho sức khỏe. Sau đó, cần biết cách sử dụng sao cho vừa an toàn vừa nâng cao hiệu quả sử dụng.

  • Không để gôm xịt tóc ở nơi có ánh nắng trực tiếp, cốp xe
  • Sử dụng xong cần có các phương pháp dưỡng tóc và bảo vệ như sử dụng gội xả sau khi dùng để dưỡng ẩm, trước khi dùng nên có prestyling để tạo lớp màng bảo vệ
  • Xịt gôm thì nên che mắt, tránh để gôm xịt trực tiếp vào mắt
  • Khoảng cách xịt không nên quá gần. trong vòng 20-30cm là ổn
  • Chọn sản phẩm gôm xịt uy tín, xem kĩ thành phần và chọn địa chỉ uy tín

Có nên dùng gôm xịt tóc giá rẻ?

Câu trả lời đương nhiên là ” KHÔNG”. Gôm xịt tóc giá rẻ có giá chỉ tầm vài chục ngàn cho 1 chai lên đến 300 400ml thì tất nhiên thành phần không có gì tốt đẹp cho tóc. Bạn sẽ phải hối hận nếu dùng nhiều những sản phẩm kém chất lượng trực tiếp lên da đầu, mái tóc của mình. Gôm xịt tóc rẻ được cho là có chứa rất nhiều những thành phần hóa học là tác nhân gây ung thư.

Trong khi đó, Gôm Xịt Tóc tốt cũng ko có giá quá đắt đỏ để bạn phải tiết kiệm hầu bao đến mức phải mua sản phẩm kém chất lượng. Cho nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé

Một số loại gôm xịt tóc tốt

Gôm xịt tóc tốt hiện nay còn chưa nhiều dưỡng chất không những hỗ trợ tạo kiểu giữ nếp tối đa mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc. Giúp tóc bạn hạn chế khô, xơ do ô nhiễm khói bụi. Thành phần liên kết giúp giữ nếp cũng được lựa chọn từ những thành phần thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe và hạn chế ô nhiễm môi trường. Cùng tham khảo một số loại gôm xịt tóc tốt ở dưới đây nhé:

Gôm xịt tóc 2VEE

2VEE Hair Spray với thành phần không chứa cồn như nhiều loại gôm khác, độ giữ nếp cao, dễ dàng gội rửa, gôm 2vee là dòng gôm cao cấp được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc

Dung tích: 230ml

Mùi hương: nước hoa (thơm nhẹ)

Thoái mái tạo kiểu tóc có độ phồng cao cả ngày mà không lo mất nếp

Gôm xịt tóc 2Vee cao cấp, thuộc dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty 2VEE Hàn Quốc. 2Vee Hair Spray giữ nếp cực tốt, tạo phồng một cách tự nhiên, không bóng và bết dính như các loại gôm thông thường. 2Vee Hair Spray dễ dàng tạo kiểu, làm khô tóc nhanh. Đặc biệt dễ dàng gội rửa sau khi sử dụng.

Gôm 2Vee Hair Spray giữ nếp cực tốt, tạo phồng một cách tự nhiên, không bóng và bết dính như các loại gôm thông thường. 2Vee Hair Spray dễ dàng tạo kiểu, làm khô tóc nhanh. Đặc biệt dễ dàng gội rửa sau khi sử dụng.

Gôm xịt tóc TIGI BED HEAD mẫu mới

Dung tích: 385ml

Gôm xịt tóc Tigi Bed Head được sản xuất 100% tại TIGI USA.

– Giữ nếp tốt & kiểm soát kiểu tóc cả ngày, với công nghệ mới làm tóc khô ngay lập tức, đồng thời vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc.

– Cung cấp dinh dưỡng và ngăn biến màu tóc, tóc luôn đc khỏe mạnh.

– Tạo độ đàn hồi tốt cho tóc.

– Gôm Tigi Bed Head phù hợp với mọi chất tóc vì gôm có thể điều chỉnh được độ PH của tóc.

– Mùi hương dễ chịu mà bạn cảm nhận được mỗi khi sử dụng.

Địa chỉ mua gôm xịt tóc chính hãng

Pre styling / Xịt tạo kiểu

Gôm xịt 2VEE Hair Spray

230,000

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán