fbpx

Nếu bạn là một tín đồ của sản phẩm làm đẹp phái nam thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua topic review sáp vuốt tóc Rough Rider Ver 5 2022. Đây là một thương hiệu khá quen thuộc và phổ biến Việt Nam. Tuy nhiên, phổ biến nhưng nó vẫn thuộc một trong top những dòng sáp chính hãng cao cấp và đến từ Úc. Vậy nên, về mặt chất lượng thì bạn không cần phải lo lắng. Hãy cùng SAPTOC.COM tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế sáp vuốt tóc Rough Rider

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider được thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật. So với các loại sáp hiện nay trên thị trường thì mẫu thiết kế này khá lạ nhưng không kém phần tiện lợi. Với mẫu thiết kế lạ cùng chất lượng tuyệt vời Kevin đã mang lại nhiều sự khác biệt và độc lạ cho khách hàng.

Màu sắc của Rough Rider tối màu, nam tính cùng với dòng logo của hãng khá sang trọng. Tất nhiên, với một sản phẩm có thương hiệu thì việc dán tem chống hàng giả trên thị trường là điều hiển nhiên. Với nắp bật khá kín, sẽ khá tiện lợi cho người sử dụng.

2. Mùi hương sáp vuốt tóc Rough Rider Kevin Murphy

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider có mùi hương thơm khá đặc trưng. Mùi thơm sản phẩm giống như mùi kẹo Toffee, caramel ngọt ngọt nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nam tính.mùi hương SÁP VUỐT TÓC ROUGH RIDER

Mùi hương của Rough rider được đa phần anh em yêu thích và sẽ ghiền nếu đã trải nghiệm.

3. Chất sáp Rough Rider ver 5

Kevin.Murphy có chất sáp màu nâu đục, hơi cứng. Tuy nhiên, vẫn giữ ở mức vừa tay để bạn dễ dàng lấy sáp, làm tan. Nếu bạn đã từng sử dụng qua mấy con như Volcanic, By Vilain Gold Digger, thì em Rough Rider này có chất sáp khá tương tự như vậy.REVIEW SÁP VUỐT TÓC ROUGH RIDER

4. Hiệu năng lên tóc sáp vuốt tóc Rough Rider phiên bản mới nhất

  • Khả năng giữ nếp wax Kevin Murphy Rough Rider Ver 5: có khả năng giữ nếp tóc một cách hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng để thay đổi nhiều kiểu tóc đẹp và hiện đại khác nhau. Đặc biệt, các phong cách tóc nam Undercut vuốt ngược hiện nay cũng khá là phù hợp. Thời gian lưu giữ nếp tóc khá lâu, ít nhất là 6 tiếng, cũng có thể hơn 10 tiếng. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề bị mất nếp khi hoạt động quá lâu bên ngoài.
  • Độ phồng tóc: Kevin Rough Rider là chất sáp clay nên nhiều quan điểm cho rằng sẽ bị nặng tóc, khó tạo độ phồng. Tuy nhiên, thực tế rất nhiều đánh giá nêu cảm nhận hoàn toàn ngược lại. Kevin dễ dàng tạo độ phồng tóc lý tưởng mà bạn muốn. Chỉ cần bạn đúng kỹ thuật là đủ. Đặc biệt, đối với những chàng trai có mái tóc mỏng, sáp vuốt tóc Kevin là một lựa chọn tuyệt vời trong việc tạo phồng tóc. Không cần quá nhiều, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ. Tuy nhiên, những bạn nam có mái tóc dày hoặc khá dày vẫn có thể sử dụng em này khá ổn.
  • Độ bóng: sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider ver 5 sẽ cho bạn trải nghiệm độ bóng một cách tự nhiên nhất có thể. Đây là một trong những đặc điểm đặc trưng của các dòng sáp Clay.
  • Bạn sẽ không bị mất nếp khi đội mũ bảo hiểm hoặc hoạt động quá mạnh. Bởi lẽ dòng này có độ giữ nếp cực đỉnh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh tóc mình nếu muốn bởi khả năng restyle của chất sáp dòng này.REVIEW SÁP VUỐT TÓC ROUGH RIDER

Kết Luận REVIEW SÁP VUỐT TÓC ROUGH RIDER 

Bài viết review sáp vuốt tóc Rough Rider Ver 5 của chúng tôi chủ yếu dựa trên những đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng một cách chi tiết nhất. Vậy nên các bạn có thể yên tâm nhé. Hi vọng bạn có thể tìm cho mình một hãng sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của bản thân.

290,000590,000

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán