fbpx

Sắp đến tết 2023 rồi, bạn đã tìm cho mình được kiểu tóc mới và màu tóc mới? Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn màu tóc nào thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi. Saptoc.com sẽ tổng hợp giúp bạn 4 màu tóc hot trend của 2023. Cùng tham khảo nhé topic “Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023” nhé

1. Màu tóc nam xám khói

Nếu bạn đã từng tìm hiểu hoặc nhuộm tóc thì có lẽ biết xám khói là một màu khá hot hiện nay. Bởi, màu này không chỉ làm các chị em điêu đứng mà các đấng mày râu cũng rất thích. Xám khói là một màu tóc khá đặc biệt. Vì không chỉ tạo được phong cách riêng cho bản thân mà còn toát lên vẻ sang trọng. Ngoài ra, màu xám khói cũng thể hiện một chút sự nổi loạn, tình nghịch, rất cá tính. Đặc biệt màu này khá tôn da.

Màu xám khói có lẽ đã phủ rộng khắp cả trong và ngoài nước. Bất kể bạn ở đâu, bạn là ai, nếu bạn thích một sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ, kèm chút “phá cách” có lẽ đây chính là sự lựa chọn phù hợp.Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023

Tuy nhiên, màu này cũng có nhược điểm bạn cần phải lưu ý. Đó chính là nếu bạn muốn sở hữu nó, bạn phải chấp nhận trải qua quá trình tẩy tóc có thể 2-3 lần. Nếu tóc bạn không đủ khỏe, bạn có thể cân nhắc thêm. Hoặc sau khi nhuộm, bạn phải chấp nhận tóc bạn sẽ bị yếu đi, và sau một thời gian sẽ cần phải phục hồi.

2. Màu tóc nam nâu hạt dẻ

Nếu bạn thích sự tối màu và đơn giản thì màu nâu hạt dẻ là một lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù, màu nâu dẻ sẽ không giúp bạn quá nổi bật nhưng nó khá là phổ biến trên thị trường tóc hiện nay, đặc biệt là tóc nam. Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023

Đặc điểm của màu nâu hạt dẻ chính là sự nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá sáng cũng không quá trầm. Không những ở làn da trắng mà da ngăm vẫn có thể nhuộm màu này. Vậy nên, rất nhiều bạn đã lựa chọn màu tóc này, đặc biệt màu này sẽ phù hợp với kiểu tóc xoăn.  

Và độ tuổi phù hợp nhất với màu tóc này có lẽ là lứa tuổi còn trẻ, vẫn còn trong môi trường giáo dục. Bởi vì, màu nâu hạt dẻ sẽ tôn thêm phong cách trẻ trung của bạn.

3. Màu tóc nam bạch kim

Một phiên bản hoàn toàn khác so với xám khói chính là bạch kim. Nếu ở xám khói có phần tối nhẹ thì bạch kim trở nên trắng sáng hơn khá nhiều. Bởi đây là sự kết hợp giữ màu trắng và vàng sáng khá nhẹ. Nếu bạn thích màu sáng thì có thể cân nhắc qua màu này. Vì những bạn nam chọn nhuộm bạch kim có tính cách khá mạnh mẽ.Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023

Đặc biệt, màu tóc này rất phù hợp với những chàng trai hiện đại lẫn cả phong cách và thời trang. Đáng chú ý nhất là thời trang Hàn Quốc. Thực tế, màu bạch kim này chính là kết quả của quá trình tẩy tóc rất nhiều lần. Khi tóc bị mất hết sắc tố có sẵn sẽ trở thành một mái tóc trắng sáng như vậy. 

4. Màu tóc nam nhuộm xanh dương

Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023
Những màu tóc nam đẹp chơi tết 2023

Nếu bạn đang tìm những màu nhuộm hot trend thì không nên bỏ lỡ màu xanh dương. Không chỉ trở thành xu hướng ở Hàn Quốc mà còn tạo nên sức ảnh hưởng rất lớn tại Việt Nam.

Với màu nhuộm xanh dương, ưu điểm của nó chính là có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, nhiều phong cách thời trang, màu da và tính cách. Màu này có thể tạo nên nhiều hiệu ứng khá mới lạ và đẹp bởi sự đa dạng của các sắc thái màu.

Kết luận

Những màu tóc trên là những màu tóc hot trend năm 2023, bạn hãy xem và lựa cho mình một màu thật đẹp và phù hợp nhé để kịp đón tết nhé.