fbpx

Hiện nay, phái nam sử dụng rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc. Và việc sử dụng xịt tạo phồng cũng thật sự rất quan trọng đối với mái tóc. Tuy nhiên, có lẽ nhiều đấng mày râu chưa thật sự sử dụng đúng cách và gặp khá nhiều vấn đề sau đó. Vậy nên, bài viết này saptoc.com sẽ hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách cho bạn một cách chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Những vấn đề gặp phải khi xịt tạo phồng hay prestyling sai cách

Nếu bạn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách thì thật tuyệt vời. Nó sẽ mang lại cho bạn một mái tóc nam tính và đầy lịch lãm. Tuy nhiên, nếu dùng không đúng cách, mái tóc của bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề.Hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách

Thứ nhất, bạn có thể sẽ gặp tình trạng tóc cứng đờ sau khi sử dụng xịt phồng sai cách hoặc sử dụng theo quán tính. Tóc sau khi cứng lại sẽ rất khó tạo kiểu.

Thứ hai, khi xịt dài, tóc bạn sẽ xuất hiện những chấm trắng nhỏ li ti. Đó là những hạt trong sản phẩm, vì nó không tan ra và bám vào tóc được khi bạn xịt không đúng cách.

Cuối cùng, trường hợp này gặp rất nhiều đối với những người mới sử dụng. Đó chính là sử dụng xịt phồng nhưng tóc không phồng. Nó bị xẹp và gây bết dính còn hơn lúc chưa sử dụng. 

Vậy nên bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm nhé hoặc có thể đọc tiếp, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn.

2. Hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách: 

  • Bước 1: Bạn phải làm sạch tóc trước khi xịt bất kỳ sản phẩm nào. Bạn chỉ cần lau nhẹ nhàng, giữ lại độ ẩm cho tóc. Bởi vì khi tóc ẩm, sáp hoặc những dung dịch pre-styling sẽ bám chắc hơn. 
  • Bước 2:  Bây giờ, bạn có thể dùng những sản phẩm xịt tạo phồng. Tùy vào các dạng sản phẩm khác nhau, bạn có cách dùng khác nhau. Ví dụ, nếu sản phẩm ở dạng lỏng, bạn có thể xịt từ 4-5 xịt lên tóc và xoa đều lại bằng tay. Nếu dạng sáp, bạn có thể lấy một lượng vừa đủ 1/3 đốt ngón tay rồi kết hợp xoa đều lên tóc. 

Chú ý, bạn không nên xịt quá nhiều sẽ dễ khiến tóc bị cứng và gãy rụng. Còn nếu quá ít sẽ không đủ để tạo được độ phồng như ý muốn.

Lượng vừa đủ mà nhà sản xuất khuyên dùng tầm khoảng 2-3 pump cho mỗi lần dùng tùy vào độ dày của tóc bạn. 

  •  Sau đBước 3:ó, bạn có thể sử dụng máy sấy để làm khô kết hợp lược để tạo kiểu tóc bạn thích.

3. Dùng xịt tạo phồng mỗi ngày có sao không?

Bạn có thể sử dụng xịt tạo phồng mỗi ngày. Đó là sự thật. Vì hiện nay có nhiều loại xịt với thành phần khá tốt không chứa paraben, chất tạo màu,.. và còn kết hợp với dưỡng chất nuôi dưỡng tóc nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

4. Top 4 xịt tạo phồng pre styling tốt nhất hiện nay

4.1 Pre-styling By Vilain Sidekick

Nếu bạn là người hay sấy tóc tạo kiểu thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với By Vilain Sidekick. Đây là một sản phẩm xịt giữ nếp pre-styling spray bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ trước khi sấy. Nó không chỉ là một xịt phồng đơn thuần mà còn kết hợp rất nhiều dưỡng chất bổ sung dưỡng ẩm cho tóc bạn mượt mà hơn, không bị khô cứng. Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng làm sạch. Mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thỏai mái cho người sử dụng. Vậy nên,hãy đầu tư và trải nghiệm ngay, By Vilain Sidekick chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách

4.2 Xịt tạo phồng Bona Fide Texture Spray

Xịt tạo phồng Bona Fide Texture Spray là một trong những thương hiệu Pre Styling xịt dưỡng cao cấp đến từ Mỹ. Đây là một sản phẩm khá đặc biệt, được coi là bước đệm cho sáp vuốt tóc. Bởi, nó có khả năng làm tăng độ phồng và độ giữ nếp rất bền. Với độ bóng vừa phải mang lại cho bạn một mái tóc cực kì tự nhiên nhưng không kém phần lịch lãm. Vòi xịt được thiết kế tinh tế, giúp bạn tiết kiệm được lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng. Không những thế, sản phẩm này còn thích hợp bất kể mùa nào, loại tóc nào. Hướng dẫn sử dụng xịt tạo phồng đúng cách

4.3 Pre-styling MOJITO

Mojito là một sản phẩm prestyle, giúp tạo kiểu tóc nhẹ nhàng và nhanh chóng. Cũng có khả năng tạo một lớp màng mỏng nhẹ bảo vệ khỏi nhiệt độ của máy sấy. Độ giữ nếp ở mức vừa phải. không quá lâu nên dẽ dàng trong bước gội rửa. Có thể sử dụng như một bước đệm cho các bước tạo kiểu bằng wax,.. Mùi hương dễ chịu, độ bóng nhẹ. Phù hợp với các mái tóc có độ dày vừa phải.

4.4 Xịt tạo phồng Reuzel Grooming Tonic

 

Reuzel Grooming Tonic với thương hiệu Reuzel khá nổi tiếng được xuất xứ ở Hà Lan. Với rất nhiều công dụng: Tjao một lớp màng bảo vệ trước khi sấy tóc.

Độ giữ nếp và độ phồng khá tốt. Mùi hương khá thơm, là sự kết hợp của táo và bạc hà cay mát sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Bảng thành phần cũng có mặt nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc, tạo sự mềm mại, ít gây khô cứng tóc.

Kết Luận

Bài viết trên saptoc.com đã hướng dẫn bạn cách xịt tạo phồng đúng cách. Hi vọng bạn có thể giải quyết được những lỗi đã mắc phải và có một kiểu tóc đẹp nhé. Và nhớ, theo dõi website của chúng tôi để biết thêm nhiều cách chăm sóc và làm đẹp mái tóc của mình nhiều hơn nhé!

-6%
450,000
Hết hàng

Pre styling / Xịt tạo kiểu

Xịt tạo phồng Prestyling COSA NOSTRA

175,000
-11%
-12%

Pre styling / Xịt tạo kiểu

Xịt tạo phồng Reuzel Surf Tonic

90,000380,000
Hết hàng
250,000

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán