fbpx

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt vuông hay còn gọi là chữ điền thì việc tìm cho mình một mái tóc phù hợp không quá khó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp một vài kiểu. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Khuôn mặt nam giới thế nào được cho là vuông – chữ điền

Khuôn mặt nam chữ điền – kiểu khuôn mặt phổ biến ở châu Âu. Ở đó, đây được xem là dáng mặt đẹp và ưa chuộng. Bởi người có khuôn mặt vuông được cho là mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, ở châu Á, khuôn mặt chữ điền lại không được đánh giá cao. Bởi lẽ, người ta chuộng dáng mặt mảnh mai hơn là góc cạnh.

Dáng mặt chữ điền được nhận diện dựa trên phần xương quai hàm hai bên hơi vuông, có phần góc cạnh một chút. Trán cao, rộng. Bên cạnh đó, cằm lại khá ngắn. Những không hề mất cân đối, khuôn mặt rất đối xứng qua nhân trung, dọc mũi và đỉnh cằm.

2. Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt vuông

2.1 Kiểu tóc vuốt dựng

Kiểu tóc vuốt dựng là một trong những kiểu tóc khá được săn đón hiện nay. Vì nó đơn giản nhưng không hề mất đi sức hút. Với độ dài từ 3-5cm là lý tưởng nhất, bạn đã có mái tóc mới vừa gọn gàng vừa mát mẻ. Phần tóc mái bạn có thể sử dụng các loại sáp vuốt tóc, xịt tạo phồng,.. để tạo kiểu hoặc vuốt dựng lên một cách nhanh chóng. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là giúp bạn thể hiện đường nét trên gương mặt một cách triệt để nhất. Đặc biệt, nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

2.2 Kiểu tóc crop cao sát hai bên

Nếu bạn muốn một sự gọn gàng cùng với sự năng động thì kiểu tóc crop cao sát hai bên có lẽ là dành cho bạn. Khuôn mặt hình chữ điền, vừa nam tính vừa mạnh mẽ thật sự rất hợp với kiểu này. Và ở kiểu tóc này sẽ có sự tiện lợi nhất định. Chính là bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu hay chăm sóc nó. Vì vậy, bạn chỉ cần vuốt tóc vào nếp sẵn có là đã khá ổn rồi.

2.3 Kiểu tóc buzz cut

Buzz cut là một kiểu tóc khá ngắn so với bình thường. Phần tóc trên đỉnh chỉ tầm 3 phân. Vậy nên chỉ riêng việc chăm sóc hay gội rửa đã không mất quá nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, điều đó lại càng phù hợp với khuôn mặt vuông nam tính. Nó sẽ giúp bạn phô ra tất cả những đường nét trên gương mặt một cách rõ nhất. Khi để kiểu tóc này, mọi người thường sẽ để ý đến khuôn mặt của bạn hơn là kiểu tóc. Vậy nên, nếu bạn có một gương mặt ưa nhìn hãy một lần trải nghiệm thử kiểu tóc này nhé. Tuyệt đối sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

2.4 Tóc rẽ ngôi mái dài – Kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt vuông

Khuôn mặt hình vuông sẽ có vùng trán hơi rộng và cao. Vậy nên, nếu bạn không thích để lộ trán nhiều có thể chọn cho mình kiểu tóc rẽ ngôi mái dài. Nó sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên thanh tú hơn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nhuộm để tạo ấn tượng hơn, tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

2.5 Kiểu tóc Top knot

Hẳn sẽ có nhiều anh em chưa rõ về kiểu tóc Top Knot này. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của Man bun và Undercut, mang đậm phong cách lãng tử pha một chút phong trần. Với phần đỉnh sẽ khoảng 20-25cm giống man bun, còn 2 bên sẽ ngắn như undercut. Vì đỉnh có phần hơi dài nên sẽ được cột gọn lại.

Phong cách thời trang hợp với Top Knot sẽ hơi “bụi” và phá cách một chút. Và muốn cắt được kiểu tóc này, bạn sẽ mất kha khá thời gian để nuôi tóc dài một chút. 

Vậy nên, hãy xem và cân nhắc nhé!

Kết Luận Kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt vuông

Với rất nhiều kiểu tóc chúng tôi đã tổng hợp được, hi vọng những chàng trai có khuôn mặt chữ điền sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhé.

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán