fbpx

CON TRAI MUỐN TRẮNG DA – ĐƯỢC HAY KHÔNG ĐƯỢC?

Câu trả lời là: ĐƯỢC

Tuy nhiên, có 4 điểm mà KEI muốn bạn hiểu rõ trước khi quyết định dưỡng trắng da

  • Bỏ qua “mặc cảm” dưỡng da đối với nam giới

Rất nhiều bạn trai muốn dưỡng da, những ngại bạn bè trêu chọc, hoặc ngại bước chân vào các shop mỹ phẩm để nhờ đến sự tư vấn của nhân viên. Suy nghĩ đó sẽ hạn chế bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.Việc dưỡng da cũng giống như bạn ăn một ngày 3 bữa, mỗi bữa có nhiều món ngon vậy. Một hay hai sản phẩm không đủ để cải thiện làn da của bạn. Bạn cần nhiều hơn thế.Chính vì vậy trước khi có ý định dưỡng trắng da, bạn cần suy nghĩ thoáng hơn trong việc chăm sóc da nam giới và chuẩn bị tâm lý là sẽ sử dụng nhiều sản phẩm trong 1 chu trình dưỡng nhé.

  • Thấu hiểu làn da

Da bạn là da gì? Da bạn đang gặp những vấn đề gì? Nhu cầu chăm sóc da của bạn là gì?Cần phải trả lời hết những câu hỏi này rồi mới tìm hiểu sản phẩm dưỡng da bạn nhé!Da bạn là da gì: da dầu, da khô, da hỗn hợp, da mụn, da khỏe, da nhạy cảm, có lỗ chân lông hay không.Đa phần nam giới có cơ địa da dầu (tiết nhờn và bóng nhấy), tuy nhiên vẫn có thiểu số thuộc da khô. Tùy vào tình trạng da mà bạn cần ưu tiên nội dung chăm sóc gì trước.Ví dụ: bạn đang muốn dưỡng trắng, tuy nhiên da bạn đang rất nhiều mụn, khô da. Thì phải tập trung trị mụn trước. Dưỡng da không phải là chữa bệnh, không phải tấp cái nào là hiệu quả cái đó đâu nhé!

  • Chọn mua sản phẩm phủ hợp

Phù hợp với tình trạng da, nhu cầu chăm sóc và quan trọng nhất là phù hợp túi tiền.Trong dưỡng trắng, các sản phẩm sẽ không làm da bạn trắng một cách bật tone, bạn cần lưu ý điều này. Nó chỉ giúp bạn trắng nhất trong ngưỡng làn da của bạn thôi. Kèm theo đó là sáng da, khỏe và đều màu. Ngăn ngừa sạm đen, tàn nhang (do nắng, chế độ ăn uống thiếu khoa học, hoặc tiếp xúc với màn hình máy tính nhiều)Nếu việc tìm hiểu đối với bạn quá khó, hãy tìm đến những địa điểm tư vấn bán hàng uy tín (vd như KEI ^^) để được nghe hướng dẫn và mua hàng chuẩn nhé.

Có thể tham khảo qua về các sản phẩm dưỡng trắng cho nam giới từ keistoree:

Link shopee: https://shp.ee/d97faa6

  • Tuân thủ quy trình chăm sóc da đều đặn

Khi bạn đã có một chu trình dưỡng trắng da bài bản (tầm 3-5 bước cả làm sạch và dưỡng) thì nhiệm vụ của bạn đó là phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt, đều đặn.Ngày dưỡng ngày không, không thể đem đến cho bạn bất kì một thành quả nào trong việc dưỡng da. Đặc biệt là dưỡng trắng. Thế nên phải đều đặn nhé các bro🤟Chúc bạn có những phút giây thật thư giãn và tích góp thêm nhiều điều hay trong việc chăm sóc da và làm đẹp. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi về cho KEI nhé!