fbpx

Thương hiệu dưỡng da nam tốt nhất 2021?

Vẫn biết sản phẩm chăm sóc da trên thị trường là vô vàn và không phân biệt giới tính. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, việc chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt vẫn giúp cho bạn lượt bớt những rủi ro khi sử dụng mỹ phẩm. Ví dụ như texture không phù hợp, mùi hương gây khó chịu hay dưỡng không hiệu quả. Dành riêng cho Nam giới, dưới đây KEI xin được liệt kê Top 5 thương hiệu dưỡng da nam giới tốt nhất 2021.

Những thương hiệu dưỡng da nam tốt nhất 2021

1. BULLDOG SKINCARE – ANH QUỐC

BULLDOG SKINCARE – Thương hiệu dưỡng da nam giới tốt được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2005, khi người sáng lập Simon Duffy nhận thấy rằng không có lựa chọn chăm sóc da đơn giản nào được xây dựng mục đích hướng tới đối tượng là nam giới. Sau gần hai năm nghiên cứu sản phẩm, thiết kế và phát triển, BULLDOG đã ra mắt trên kệ của một nhà bán lẻ hàng đầu ở Anh. Thời điểm hiện tại, sản phẩm đã được phổ biến trên toàn thế giới.

Dù tuổi đời non trẻ những BULLDOG đã chứng minh được sức hút phù hợp thời đại của riêng mình.

Hệ thống sản phẩm chăm sóc da của BULLDOG được phân dòng rất chi tiế. Cho những làn da: THƯỜNG – MỤN NHẠY CẢM – DẦU – DA KÉM SỨC SỐNG. Nhằm mang đến cho nam giới những trải nghiệm và cảm nhận tốt nhất.

Hệ thống sản phẩm đa dạng, thiết thực với nhu cầu chăm sóc da và cơ thể của Nam giới

Là sự kết hợp giữa giá trị thiên nhiên và trình độ khoa học tiên tiến. Thành phần được lựa chọn cẩn thận, cung cấp hiệu suất tuyệt vời với giá cả rất phải chăng.

2. MDOC – HÀN QUỐC

Mỗi sản phẩm của MdoC đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất. Vì thế các đấng mày râu hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm thương hiệu này.

Thương hiệu dưỡng da nam tốt nhất được yêu thích tại thị trường nội địa – Hàn Quốc

Đến nay, MdoC đã có hơn 40 sản phẩm được giới thiệu đến tay người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm của MdoC đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện. Thương hiệu đã có mặt hơn 1300 chuỗi cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, thương hiệu đã và đang được đặc biệt tin dùng tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Hong Kong, Nga,…

Đại sứ thương hiệu dưỡng da nam giới tốt nhất MDOC – Diễn viên Jung Kyung-ho

Bộ ba sản phẩm có mức tiêu thụ cao nhất:

Mỗi sản phẩm đều chọn lựa kỹ lưỡng từ khâu thành phần, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng thành phẩm. Packaging sản phẩm theo tông chủ đạo đen, xám, trắng. MdoC – Dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giúp nam giới khắc phục được những vấn đề về da.

3. KIEHL’S FOR MEN – KIEHL’S – MỸ

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời bậc nhất. Xuất thân là hiệu thuốc nhỏ vào những thập niên 1850, tại New York. Lọt top thương hiệu dưỡng da nam tốt nhất, bộ sản phẩm Kielh’s For Men còn được giới chuyên gia ngành đánh giá rất cao.

Thương hiệu dưỡng da nam giới đã được Kiehl’s ra mắt lần đầu tiên vào năm 1961 bởi Aaron Morse
Kiehl's - Mỹ phẩm cho nam giới tốt nhất 2021
Kiehl’s ngày nay đã trở thành một tượng đài của ngành công nghiêp mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe làn da

4. CLINIQUE FOR MEN – CLINIQUE – MỸ

Có rất nhiều sản phẩm làm đẹp và thương hiệu khác nhau trên thị trường, nhưng chỉ có một vài thương hiệu mỹ phẩm và các mặt hàng chăm sóc da thích hợp cho làn da Nam giới. Một trong những thương hiệu đó là Clinique. Được thành lập vào năm 1968 thuộc công ty Estee Lauder, mỹ phẩm Clinique là thương hiệu đầu tiên cho thị trường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được kiểm định kháng dị ứng nghiêm ngặt. Sản phẩm tổng hợp nhiều thành phần tốt cho da, hương thơm dễ chịu và thích hợp cho mọi lo

Bộ sản phẩm dành riêng cho nam giới với phong cách nam tính và chất lượng cao cấp.

Bên cạnh các dòng sản phẩm kem dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm dành cho phái đẹp thì dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt cho nam giới đã thành công viễn mãn và nhận được sự đón nhận đông đảo từ phía khách hàng nam. Được đánh giá bởi chất lượng ổn định và hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng.

Bộ 3 sản phẩm dưỡng da nam tốt nhất từ Clinique

5. TOMFORD RESEARCH – TOMFORD BEAUTY – MỸ

Tom Ford có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Nhà thiết kế và nhà làm phim người Mỹ, người đứng đầu nhãn hiệu thời trang cùng tên cực kỳ thành công cũng như đế chế Tom Ford Beauty – thuộc sở hữu của Estée Lauder,

Phòng thí nghiệm được đầu tư với chi phí cao – Nghiên cứu phát triển thương hiệu dưỡng da nam tốt nhất

Mang tên là Tom Ford Research, dòng sản phẩm được chính thức tung ra thị trường vào tháng 08/2019 tại Saks Fifth Avenue và cửa hàng Tom Ford tại Mỹ, trước khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 09. Như tên gọi thể hiện, để đảm bảo độ uy tín và tin cậy của sản phẩm, Tom Ford đã thiết kế phòng thí nghiệm riêng cho Tom Ford Research.

Bộ sản phẩm dưỡng da Nam giới thuộc phân khúc cao cấp và xa xỉ từ đế chế Tom Ford

Trước đây, Tom Ford đã ra mắt một số sản phẩm chăm sóc da cơ bản dành cho nam, bao gồm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, mặt nạ bùn, kem cạo râu và hơn thế nữa. Ngoài ra, còn có một số loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm như một dòng nước hoa riêng của hãng, hay kem dưỡng ẩm da mặt và nước tẩy trang.

Mỗi khách hàng sẽ có những cảm nhận và trải nghiệm riêng biệt. KEI hi vọng bạn sẽ luôn tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tính chất làn da của mình. Bằng cách chăm sóc đều đặn, bạn sẽ luôn có được một làn da khỏe mạnh và một diện mạo thật cuốn hút!

XEM THÊM
>Da nổi mụn do căng thẳng và cách khắc phục
>Đánh giá chi tiết Dung Dịch Vệ Sinh Nam giới MDOC
>Trẻ hóa da cho Nam giới

Địa chỉ mua hàng chính hãng:
48 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Tp Huế
Hotline: 0702758695 (zalo)
Facebook: facebook.com/keistore.wax/
Website: saptoc.com - keistoree.com

Keistore luôn cam kết:
Đền gấp 10 lần hàng FAKE
Cam kết 100% hàng chất lượng, DATE luôn mới
Giao hàng trên Toàn Quốc
Kiểm tra hàng thoải mái, mới phải thanh toán